Ngày hôm nay 31/01, FPT Telecom tưng bừng đón sinh nhật tuổi 23 và cũng chính trong ngày đặc biệt này, FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider – Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM).
Lễ Trao giải International Finance Awards được long trọng tổ chức vào lúc 19h00 tối 31/01 tại khách sạn năm sao Waldorf Astoria Bangkok, Thái Lan; TGĐ Hoàng Việt Anh đã đại diện FPT Telecom có mặt để nhận giải thưởng uy tín và danh giá này.
IFM là tạp chí chuyên ngành về tài chính – ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, có hơn 20 năm phát triển với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các chuyên gia, quản lý cấp cao từ các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. Giải thưởng International Finance của IFM được tổ chức hàng năm, kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, đây đã luôn là giải thưởng uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các tiêu chí bình chọn minh bạch, sự đánh giá công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các tổ chức/doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật; sản phẩm ấn tượng, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.
Lĩnh vực trao giải của IFM rất đa dạng, bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Môi giới, Bảo hiểm, Bất động sản, Lãnh đạo xuất sắc, Công nghệ, Viễn thông, Tiện ích, Vận tải, Chăm sóc sức khỏe. Về lĩnh vực Viễn thông, IFM đánh giá sự kết nối (Interconnectedness) là vô cùng quan trọng trong hoạt động tài chính kinh doanh, các công ty Viễn thông đã và đang duy trì sự kết nối đó với những công nghệ tiên tiến nhất xứng đáng được ghi nhận và vinh danh. Năm 2019, có tất cả 14 giải thưởng dành riêng cho lĩnh vực Viễn thông, trong đó FPT Telecom vinh dự nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider – Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ Khách hàng nhằm mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.
Trong những năm vừa qua, FPT Telecom luôn lấy phương châm “Khách hàng là số 1” làm định hướng phát triển. Chúng ta liên tục triển khai các chương trình thi đua, đào tạo nhằm nâng điểm CSAT lên 4.0; phát triển ứng dụng Hi FPT hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện; đội ngũ giao dịch viên, kỹ thuật viên, hạ tầng,… phối hợp nhịp nhàng xử lý sự cố, giảm Rời mạng; ra mắt các sản phẩm mới, có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhu cầu của công chúng. Tất cả những nỗ lực đó đã được nhìn nhận xứng đáng bằng một giải thưởng Quốc tế uy tín. Giải thưởng càng có ý nghĩa hơn khi được trao vào đúng ngày FPT Telecom tròn 23 tuổi, đây quả là món quà tuyệt vời cho tập thể hơn 15.000 CBNV đang nỗ lực từng ngày vì một FPT Telecom ngày càng phát triển vững mạnh hơn.
Phát biểu tại Lễ Trao giải, TGĐ Hoàng Việt Anh khẳng định: “Trong 23 năm qua, FPT Telecom đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách kết hợp các công nghệ hiện đại nhất và tư duy dịch vụ sáng tạo. Giải thưởng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sự hài lòng của Khách hàng của FPT Telecom. Giải thưởng này cũng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam”.
“Món quà” sinh nhật đặc biệt được trao vào dịp đặc biệt là động lực để toàn thể FPT Telecom khởi động một năm mới 2020 với thật nhiều “Amazing Experience – Trải nghiệm tuyệt vời” hơn nữa!