Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom đẩy mạnh đào tạo CCNA trong hỗ trợ khách hàng

Từ tháng 4 năm nay, chương trình đào tạo CCNA cho kỹ thuật viên sẽ được triển khai trên toàn quốc với các cập nhật theo hướng giúp học viên chủ động tìm hiểu và nắm bắt kiến thức. Trước đó, chương trình đào tạo cho kỹ thuật viên PNC hỗ trợ tại nhà khách hàng đã được Trung tâm Đào tạo (FTC) triển khai tại TP. HCM trong năm 2016.

Chứng chỉ CCNA (Cisco Certified Network Associate) là một chứng chỉ nghề cơ bản về công nghệ mạng do hãng Cisco System có trụ sở tại Mỹ cấp và được công nhận trên 150 nước trên toàn thế giới. Theo một nghiên cứu của tạp chí Certification Magazine năm 2003, CCNA được coi là chứng chỉ tốt nhất trong danh sách 10 chứng chỉ nghề nghiệp hàng đầu thế giới. Người có chứng chỉ này được hiểu là đã có kiến thức cơ bản và toàn diện về các công nghệ mạng cũng như kỹ năng thực hành.

Chương trình đào tạo CCNA cho kỹ thuật viên PNC hỗ trợ tại nhà khách hàng đã được Trung tâm Đào tạo (FTC) triển khai tại TP. HCM trong năm 2016

Chương trình đào tạo của FTC sẽ cung cấp cho học viên kiến thức toàn diện và đầy đủ để các cán bộ kỹ thuật của FPT Telecom có đủ tự tin làm các công việc như lắp đặt, bảo trì hệ thống mạng, xử lý lỗi, sự cố của khách hàng chuyên nghiệp hơn, nâng cao kiến thức chuyên môn và thi lấy chứng chỉ CCNA quốc tế.

Chương trình được chia làm 2 giai đoạn dành cho các kỹ thuật viên TIN và PNC hỗ trợ tại nhà khách hàng. Giai đoạn 1 – Đào tạo online kết hợp học trên lớp sẽ được triển khai từ đầu tháng tư. Giai đoạn 2 được triển khai từ tháng 7 đến tháng 9 bao gồm đào tạo online dưới sự hướng dẫn của các giảng viên là các chuyên gia đến từ NOC, INF có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, mạng, có chứng chỉ CCNP trở lên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên chọn 1 trong 2 hình thức thi, thi tại FTC lấy chứng nhận CCNA nội bộ hoặc tự túc thi lấy chứng chỉ quốc tế. 

Năm 2017, FTC sẽ tập trung mạnh bổ sung kiến thức và nâng cao năng lực của khối kỹ thuật. CCNA theo phương pháp đào tạo mới là chương trình đào tạo trọng điểm sẽ được tập trung đẩy mạnh trong năm nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img