Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

‘FPT Telecom đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ nền tảng’

“Song song với việc phát triển các Data Center, chúng tôi cũng xác định công nghệ nền tảng sẽ là hướng mà FPT Telecom đầu tư mạnh mẽ. Một trong những thành tựu đó là Viễn thông FPT đã triển khai thành công công nghệ IPv6 trên toàn mạng lưới của đơn vị”, PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú khẳng định.

Ngày 7/6, FPT Telecom khánh thành mở rộng hai trung tâm dữ liệu Data Center đạt chuẩn Uptime Tier III ở Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7 (TP HCM).

Năm 2013, Data Center EPZ của FPT Telecom đạt chứng chỉ Uptime Tier III đầu tiên, đưa Việt Nam thành nước thứ ba tại Đông Nam Á sở hữu chứng nhận uy tín này, sau Malaysia và Indonesia.

Chứng chỉ Uptime Tier III của Uptime Institute (Mỹ) là hệ thống tiêu chuẩn đánh giá uy tín dành cho việc xây dựng, vận hành, quản lý và sự ổn định về dịch vụ của Trung tâm dữ liệu trên thế giới. Chứng nhận này đã được cấp và sử dụng cho các Data Center ở 72 quốc gia.

Với lần đầu tư mở rộng quy mô này, Trung tâm Dữ liệu tại Tân Thuận (Data Center EPZ) có diện tích 3.300 m2, sức chứa hơn 800 tủ rack gồm hai loại 42U và 47U, được sắp xếp thuận tiện và khoa học dựa theo mô hình của các trung tâm công nghệ cao quốc tế. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img