Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FPT Telecom dành tặng cho phụ huynh và trẻ nhỏ mã xem phim miễn phí trong dịp 01/06

Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký (tên tiếng Anh: Bigfoot Family) là món quà tuyệt vời mà FPT Telecom dành tặng cho Khách hàng trong chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” ngày 01/06. Phim sẽ mang đến cho khán giả những giây phút cười thiệt là đã với các hành động ngô nghê nhưng buồn cười của con gấu và gấu mèo.

Nội dung phim xoay quanh Chân To và gia đình của anh ấy. Khi bắt đầu nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông, Chân To đã nhận lời giúp đỡ một tổ chức phi lợi nhuận đang chống lại công ty khai thác dầu mỏ ở Alaska vì những tác động xấu đến môi trường trong quá trình hút dầu. Thế nhưng anh ta lại biến mất một cách bí ẩn khiến mọi người lo lắng. Vậy là con trai, vợ, một con gấu mèo, một con gấu đã lên đường đến phương Bắc để giải cứu Chân To.

Một bộ phim chỉn chu, có chiều sâu với nhiều lớp thông điệp được lồng vào nhau nhưng lại dễ hiểu, khiến cho cả người lớn và trẻ em đều cảm thấy hào hứng khi coi. Câu chuyện về tình cảm gia đình và thông điệp môi trường là hai yếu tố chính được làm nổi bật xuyên suốt gần 90 phút thời lượng của Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký, kèm theo đó là rất rất nhiều tình tiết hài hước đến từ các hành động tinh nghịch nhưng ngây ngô của gấu và gấu mèo. Nhịp phim còn được đẩy lên cao dần khi càng tiến về đoạn kết, nhạc nền lồng ghép đâu ra đó, đúng cảnh đúng thời điểm nên tạo được cảm giác lôi cuốn đến lạ kỳ khi xem phim.

Đồ họa trong tựa phim này cũng là yếu tố cần được nhắc đến. Khung cảnh thiên nhiên được tái hiện rõ mồn một với chi tiết đầy đủ. Nhìn tảng đá hay thác nước cứ như là cảnh được quay thật ghép vô luôn đó. Chưa hết, khi thị giác của khán giả đang đắm chìm trong từng khung hình đẹp lung linh thì đôi tai của họ sẽ được “chiêu đãi” bởi tiếng động tự nhiên, chân thật đến từ mọi góc độ.

Đặc biệt, rất nhiều vấn đề đề thời sự như “cá mập cắn cáp” hay trend “đố anh bắt được em” sẽ là điều giúp khán giả cười đã hơn.

Gia đình Chân To Phiêu lưu ký là bộ phim hoạt hình được dành cho đối tượng khán giả nhỏ tuổi. Và thật tuyệt vời vì ở phim luôn cố gắng tiếp cận thêm những bậc phụ huynh, nhờ đó mà buổi xem phim sẽ giúp gắn kết cả gia đình hơn nữa, đồng thời ai cũng được giải trí, không còn cảnh con ngồi xem mà bố mẹ ngồi nghịch điện thoại nữa. Bộ phim sẽ là quà tặng tuyệt vời nhất dành tặng cho Khách hàng FTEL trong dịp Quốc tế Thiếu Nhi này. 

Để tặng gói xem miễn phí bộ phim cho Khách hàng, CBNV FTEL vui lòng truy cập tại đây

TRÂN TRÂN TRÂN (TỔNG HỢP)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img