Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Telecom cùng phát đi thông điệp “Vì cộng đồng”

Năm nay, lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng – 13/3 sẽ mang thông điệp “FPT chắp cánh ước mơ” tổ chức tại TP Đà Nẵng vào ngày 11/3. Tiếp sau đó, vào ngày 13/3, tại Hà Nội và Cần Thơ cũng sẽ diễn ra chương trình hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này.

Hàng năm, với vai trò xung kích, FPT Telecom trên toàn quốc luôn là đơn vị dẫn đầu trong Tập đoàn về việc triển khai các hoạt động thiện nguyện. Năm nay, với việc lễ ra quân 13/3 chủ đề "Vì thành phố Đà Nẵng 4 An" được tổ chức sớm, FTEL chi nhánh Đà Nẵng sẽ là đơn vị đầu tiên đồng hành cùng Tập đoàn trong các hoạt động thiện nguyện tại địa phương và tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, FPT sẽ phối hợp với Hội bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng tổ chức chương trình với thông điệp gắn liền với TP Đà Nẵng "4 An" (gồm: An ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội).

Chương trình dự kiến thu hút khoảng 3.000 người tham gia, bao gồm lãnh đạo TP Đà Nẵng, người FPT khu vực miền Trung và người dân trên địa bàn.

Mỗi người tham gia sự kiện tại Đà Nẵng sẽ gián tiếp ủng hộ bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng 100.000 đồng. Số tiền từ các Mạnh Thường Quân ủy thác Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" thực hiện. Tổng số tiền mong muốn gửi đến bệnh nhân ung thư là 500 triệu đồng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức triển khai bán hàng gây quỹ, hiến máu nhân đạo, trao tặng học bổng cho các em Làng Hy Vọng và đi bộ….Ngay sau lễ phát động, đoàn thiện nguyện của chi nhánh Đà Nẵng, FPT Telecom cùng các anh, chị lãnh đạo công ty và Vùng 4 sẽ có chuyến đi tới huyện vùng cao Đông Giang, tỉnh Quảng Nam để giao lưu và trao tặng tủ sách ước mơ cùng nhiều phần quà cho các trẻ em trường tiểu học Jơ Ngay và trường tiểu học A Ting.

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn là đối tượng được ưu tiên hướng đến trong các hoạt động thiện nguyện của FPT.

Bên cạnh lễ phát động tại Đà Nẵng, ngày 13/3, lễ ra quân vì cộng đồng cũng được triển khai tại đầu cầu Hà Nội và Cần Thơ, các hoạt động đồng hành tại TP HCM diễn ra từ ngày 16/2 đến 6/3, bắt đầu bằng hai chương trình hiến máu nhân đạo tại quận 9;  tiếp đó là phát động quyên góp và trao đổi sách cũng như thăm con các CBNV FPT (CBNV làm việc tại FPT đã mất) diễn ra tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

Người FPT Hà Nội sẽ tham gia hiến máu trong ngày 13/3. Từ ngày 11 đến 18/3, các đơn vị khu vực Hà Nội sẽ trao tặng tủ sách, máy tính và đồ dùng học tập cho học sinh của 8 trường khó khăn. 

Hoạt động Vì cộng đồng còn được người FPT Telecom đồng hành triển khai trên 59 tỉnh thành từ ngày 11 đến 18/3.

Trước đó, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT Trương Thanh Thanh cũng đã phát đi thông điệp về việc quyên góp 1 ngày lương cho quỹ Người FPT Vì cộng đồng. Các CBNV FPT Telecom sẽ hưởng ứng quyên góp trong tháng 3 này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img