Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

FPT Telecom chung tay hỗ trợ miền Bắc vượt qua bão lũ: Mỗi tấm lòng là một phép màu

Những ngày này, mưa bão kéo dài như muốn nhấn chìm mọi thứ, nhiều ngôi nhà biến mất trong giây lát để lại những đôi mắt đẫm lệ tìm kiếm hy vọng trong hoang tàn. Từng nhịp thở của người dân nơi đây như đang cùng hoà vào nhịp đập dồn dập của trái tim đất mẹ, dẫu khó khăn nhưng chưa từng từ bỏ.

Trong bối cảnh đầy khó khăn này, FPT Telecom thấu hiểu rằng, bà con miền Bắc cần sự sẻ chia, cần những bàn tay nâng đỡ để cùng nhau vượt qua bão tố. Chính vì thế, nhà Cáo đã quyết định thành lập quỹ hỗ trợ “Chung tay”, không chỉ để ủng hộ về vật chất mà còn để lan tỏa tinh thần đoàn kết, tình yêu thương và sự gắn kết của người dân Việt Nam. Một chút lương thực, một chiếc áo ấm, hay một mái che tạm bợ, những điều tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại có thể trở thành nguồn sống, thành niềm hy vọng cho biết bao con người giữa tâm bão. 

Đứng trước những thách thức thiên nhiên, chúng ta có thể tạo nên những điều kỳ diệu từ lòng nhân ái thông qua việc ứng cứu khẩn cấp dành cho CBNV FTEL cũng như toàn thể người dân miền Bắc trước ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ. 

Sự chung tay dù nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, một sự sẻ chia dù ít ỏi nhưng cũng đủ để làm ấm lòng những trái tim đang lạnh giá, đủ để sưởi ấm những ánh mắt đang khắc khoải mong chờ sự giúp đỡ. Chúng ta đã từng cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, thiên tai, dịch bệnh và biết bao khó khăn khác nhưng cũng chính từ những khó khăn đó đã làm sáng tinh thần đồng đội tại nhà Cáo. Lần này, chúng ta cũng sẽ cùng nhau kiên cường đứng lên, cùng nhau mạnh mẽ, dốc hết tốc lực để “Chung tay” vượt lên nghịch cảnh bão lũ.

FPT Telecom kêu gọi tất cả mọi người, hãy cùng nhau viết tiếp câu chuyện đẹp đẽ về tình người trong những ngày giông bão. Chỉ cần một trái tim biết yêu thương, chỉ cần một bàn tay sẵn sàng đưa ra, chúng ta sẽ tạo nên phép màu, phép màu của sự đoàn kết, của lòng nhân ái và của niềm tin vào một tương lai tươi sáng.

Thông tin ủng hộ Quỹ Chung Tay:

– Số tài khoản: 0000 686 9335  

– Người nhận: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

– Ngân hàng: TP Bank – Chi nhánh Hà Nội  

Hãy cùng FPT Telecom tiếp thêm sức mạnh cho những người con miền Bắc kiên cường, để họ biết rằng trước sự bất lực của nghịch cảnh vẫn luôn có những bàn tay vững chãi sẵn sàng nắm lấy và cùng họ vượt qua.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img