Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Telecom chính thức bước vào Chung kết Giải Futsal FPT HCM 2022

Bằng chiến thuật tài tình cùng với kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp, đội bóng FPT Telecom dễ dàng vượt qua các đối thủ để tiến vào vòng Chung kết của mùa giải Futsal FPT HCM năm nay. 

Khởi tranh từ 15/11, Giải bóng đá Futsal FPT HCM lần thứ XXI – 2022 được chia theo 2 bảng A – B với 16 trận đấu kéo dài trong 2 tuần. Đây cũng là dịp để các thành viên, đơn vị phát triển phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần tạo nên sự kết nối giữa các CTTV của FPT và TP Bank.

Tham gia Giải bóng với tinh thần quyết tâm chiến đấu hết mình, FPT Telecom đã trở thành đội bóng khiến các đối thủ đau đầu bởi lối đá kỹ thuật và tinh thần đồng đội tuyệt vời. Do đó, dù nhiều lần chạm trán với các đội bóng có nhiều lợi thế hơn nhưng nhà Viễn thông vẫn xuất sắc tạo ra những kết quả gây choáng ngợp.

Tại vòng bảng, FPT Telecom dành chiến thắng trọn vẹn ở 3 trận với tỷ số áp đảo:  FPT Telecom 5 – 3  FPT Retail (15/11),  FPT Telecom 8 – 0 FPT Online (17/11) và FPT Telecom 2 – 0 FPT Software (22/11). Tiếp đến vòng bán kết vào ngày 24/11 vừa qua, đội bóng FTEL dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Mạnh Hoàng (INF HCM) cùng những cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp đã vượt qua hàng phòng ngự chặt chẽ của FIS để ghi tên nhà Viễn Thông vào vòng chung kết với tỷ số 1 – 0 đầy thuyết phục.

Thời điểm hiện tại, Futsal FPT HCM đã đi đến giai đoạn cuối cùng, trận đấu quyết định ngôi vương vô địch mùa giải năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 3/12 giữa FPT Telecom và TPBank – nhất bảng B. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ tạo nên không khí bùng nổ, kịch tích nhất cho mùa giải năm nay bởi cả 2 đội chơi đều có phong độ ổn định từ đầu giải tới nay.

Đội bóng nhà Cáo đang dần bước đến Cúp vô địch Futsal FPT HCM 2022. Cùng tham gia cổ vũ tinh thần cho đội bóng FPT Telecom vào 8h30 ngày 3/12 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (số 01 Hoa Phượng, Phú Nhuận, TP. HCM)

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img