Để đáp ứng hoạt động mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của FPT Telecom cũng như nhu cầu công việc của khối dịch vụ và chăm sóc khách hàng, Ban Nhân sự FPT Telecom phối hợp cùng Trung tâm Quản lý cước, Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức chương trình FPT Telecom Top Service Talent 2017 trên địa bàn Hà Nội và các chi nhánh miền bắc.
Với quy mô tuyển dụng lên tới 500 nhân viên cho trụ sở chính cùng 29 chi nhánh, phòng giao dịch toàn miền Bắc của FPT Telecom, FPT Top Service Talent được đánh giá là chương trình tuyển dụng ngành dịch vụ khách hàng lớn nhất ngành Viễn thông Việt Nam.
Các "nam thanh, nữ tú" tuổi từ 21 đến 25, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề khéo léo, hiệu quả và có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, không bị lỗi phát âm đều có thể tham gia ứng tuyển.
Chương trình tuyển dụng tập trung cho khu vực Hà Nội. Riêng khối chi nhánh tỉnh, hồ sơ sẽ được chuyển về chi nhánh để phỏng vấn nếu đáp ứng tiêu chuẩn.
Các ứng viên sẽ trải qua 3 vòng thi. Vòng giao tiếp và xử lý tình huống vào ngày 26/3, vòng phỏng vấn chuyên môn diễn ra từ ngày 27 – 31/3 và thách thức thử việc trong vòng 2 tháng. Ứng viên trúng tuyển sẽ được lựa chọn một trong các vị trí sau: Nhân viên Quản lý khách hàng trả trước, Nhân viên Dịch vụ khách hàng , Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Giao dịch viên tại quầy Nhân viên và Quản lý hoạt động thu cước. Các ứng viên có thể đăng ký theo hai cách: Cách 1: Truy cập http://bit.ly/topservicetalent2017; cách 2: gửi CV về địa chỉ: Vieclam@fpt.com.vn với tiêu đề Email: “TST_Họ và tên”.
Ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội được ký hợp đồng chính thức với FPT Telecom và hưởng mức lương khởi điểm lên tới 6 – 8 triệu đồng/tháng, được đào tạo miễn phí và toàn diện các kỹ năng của nghề Chăm sóc khách hàng – Dịch vụ viên theo lộ trình có sẵn và đặc biệt được trải nghiệm các hoạt động văn hóa phong trào tại doanh nghiệp với bản sắc riêng và quy mô hàng chục nghìn người của FPT.
FPT Top Service Talent là chương trình Tuyển dụng Khối Dịch vụ khách hàng do FPT Telecom tổ chức nhằm tuyển dụng và đào tạo chuyên sâu các ứng viên tài năng trong lĩnh vực Customer Service, có khả năng quy hoạch và phát triển thành Quản lý cấp trung của FPT Telecom trong vòng 3 – 5 năm.