Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom cấp chứng chỉ CCNA nội bộ

Chiều ngày 05/04, PTGĐ Chu Hùng Thắng đã trao chứng chỉ cho 13 học viên đạt kết quả xuất sắc toàn khóa học Đào tạo Kiến Thức Chuẩn CCNA cho kỹ thuật viên INDO HCM.

Với mong muốn giúp các KTV Chăm sóc khách hàng tại nhà (INDO) có thể nắm được các giải pháp và công nghệ kỹ thuật áp dụng trong công việc trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, Trung tâm Đào tạo Nội bộ (FTC) đã triển khai khóa đào tạo từ tháng 11/2016 đến tháng 3/2017.

Chia sẻ trong buổi trao chứng chỉ, PTGĐ FPT Telecom bày tỏ hi vọng việc đào tạo kiến thức theo mô hình này sẽ được nhân rộng không chỉ dành riêng cho đội ngũ INDO mà còn cho các KTV điều hành, từ đó các bạn sẽ là những "hạt nhân" cho các hoạt động kỹ thuật. Anh Thắng cũng đề nghị các cá nhân cần tiếp tục phấn đấu vì CCNA chỉ mới là mốc khởi đầu chứ chưa phải là đích đến. 

 "Mỗi người sẽ tự hào về những nỗ lực của chính mình với kết quả được thể hiện qua năng suất làm việc và hiệu quả đạt được", anh Thắng chia sẻ.

Trong suốt khóa học, các học viên đã được đào tạo về cách thức xử lý lỗi, sự cố của khách hàng chuyên nghiệp hơn qua việc xác định đúng nguyên nhân từng tình huống phát sinh để xử lý nhanh hơn, phối hợp với các đơn vị kỹ thuật ngành dọc (INF, NOC,..) tốt hơn. Từ đó, học viên được nâng cao kiến thức chuyên môn; đặc biệt có thể thi lấy chứng chỉ CCNA quốc tế.

Việc kết hợp đào tạo CCNA trực tuyến (online) và tập trung (inclass) giúp học viên có thể học chủ động và được giải đáp kịp thời với sự dẫn dắt từ các giảng viên FTC cùng các chuyên gia lâu năm đến từ NOC, INF và đã có chứng chỉ CCNP.     

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được chọn 1 trong 2 hình thức thi: Thi tại FTC để lấy chứng nhận CCNA nội bộ hoặc tự túc thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Anh Nguyễn Ngọc Huy, giảng viên Trung tâm Đào tạo Nội bộ cho biết: "Để có được chất lượng bài giảng tốt, đội ngũ giảng viên đã ngồi lại với nhau rất nhiều để có thể “chắt lọc” được các kiến thức hữu ích nhất giúp các học viên tiếp thu các kiến thức nền tảng của CCNA".

Với lịch đào tạo 3 buổi/tuần liên tục trong 4 tháng đã ghi dấu cho sự cố gắng của giảng viên; đặc biệt là các học viên vì thời gian học đều sau giờ làm nhưng với niềm đam mê học hỏi các kiến thức mới giúp ích cho công việc, các học viên đều miệt mài và gần như không vắng mặt buổi nào.

Anh Phạm Như Hoài Bảo, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) cho biết: "Bảo cảm thấy vui và tự hào vì được dẫn dắt đội ngũ INDO ngày càng chuyên nghiệp. Tôi cảm nhận dường như các bạn đã được "khai thông kinh mạch" vì có những kiến thức cứ nghĩ như đã biết hết rồi nhưng qua khóa học đã giúp các bạn tường tận mọi vấn đề".

Giám đốc PNC cũng chia sẻ về kế hoạch "INDO 5 tốt" đang được ấp ủ nhằm hướng đến hình ảnh những nhân viên chăm sóc khách hàng tại nhà không chỉ mạnh về chuyên môn mà còn vững vàng với những khía cạnh chuyên môn khác và "nếu được đào tạo thêm kỹ năng quản lý thì các bạn sẽ tiến rất nhanh trên con đường đi đến thành công. Hãy tin rằng: Tôi làm được và sẽ làm được hơn nữa", anh chia sẻ.

Từ năm 2017, FTC sẽ tập trung mạnh bổ sung kiến thức và nâng cao năng lực của khối kỹ thuật. CCNA theo phương pháp đào tạo mới là chương trình đào tạo trọng điểm sẽ được tập trung đẩy mạnh trong năm nay.

Chương trình được chia làm 2 giai đoạn dành cho các kỹ thuật viên TIN và PNC hỗ trợ tại nhà khách hàng. Giai đoạn 1 – Đào tạo online kết hợp học trên lớp sẽ được triển khai từ đầu tháng tư. Giai đoạn 2 được triển khai từ tháng 7 đến tháng 9 bao gồm đào tạo online dưới sự hướng dẫn của các giảng viên là các chuyên gia đến từ NOC, INF có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, mạng, có chứng chỉ CCNP trở lên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên chọn 1 trong 2 hình thức thi, thi tại FTC lấy chứng nhận CCNA nội bộ hoặc tự túc thi lấy chứng chỉ quốc tế. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img