Thứ Ba, Tháng Bảy 2, 2024
spot_img

FPT Telecom Bình Thuận lan tỏa yêu thương qua những phần quà cho người cao tuổi

Tiếp nối hành trình lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của FPT Telecom, vừa qua, chi nhánh Bình Thuận đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình thăm hỏi và trao tặng gạo cùng nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn, người cao tuổi neo đơn trên địa bàn tỉnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của quỹ Thiện nguyện tại địa phương, tập thể nhân viên PGD Đức Linh – Chi nhánh Bình Thuận đã cùng nhau chung tay, phối hợp với chính quyền địa phương để mang đến những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Những gói nhu yếu phẩm được trao tận tay cho 5 hộ gia đình, đều là những người cao tuổi sống trong hoàn cảnh đơn chiếc tại thôn 1, xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Mỗi món quà không chỉ là sự chia sẻ vật chất mà còn là niềm hy vọng, sự ấm áp được trao đến từ trái tim của các nhân viên trẻ của FPT Telecom. Trưởng đoàn thăm hỏi của FPT Telecom Bình Thuận, anh Võ Thanh Tình (Trưởng PGD Đức Kinh – Chi nhánh Bình Thuận) cho biết, các ông bà đều có hoàn cảnh khó khăn, tuổi cao sức yếu nhưng vẫn phải bươn chải mưu sinh hằng ngày. Đặc biệt, đoàn đã đến thăm và giúp đỡ trường hợp cụ bà 82 tuổi mắc bệnh tai biến dẫn đến liệt toàn thân, các con cháu của bà vì kế sinh nhai nên phải đi làm xa, đành để lại cụ bà một mình nhờ hàng xóm chăm sóc hộ. Chứng kiến tình cảnh ấy, đoàn thiện nguyện không khỏi cảm thấy xót xa.

Chia sẻ thêm về tinh thần sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, đại diện Chi nhánh bày tỏ: “FPT Telecom Bình Thuận mong muốn lan tỏa sự yêu thương này đến mọi người. Hãy cho đi tấm lòng chân thành, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn”. Các ông, bà cao tuổi không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, hỏi thăm và những món quà thiết thực từ đội ngũ nhân viên Chi nhánh.

Trước đó, Chi nhánh cũng đã thường xuyên đồng hành cùng chính quyền tỉnh Bình Thuận trong các hoạt động thiện nguyện, nâng cao đời sống của người dân cũng như tài trợ cho các hoạt động thực hành, bảo tồn văn hóa trên địa bàn tỉnh như lễ hội Ramưwan của dân tộc Chăm, Lễ thắp nến tưởng niệm tri ân Anh Hùng Liệt Sỹ… 

Những hoạt động ý nghĩa này không chỉ nâng cao hình ảnh của Chi nhánh Bình Thuận trong lòng người dân mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của tập thể nhân viên FTEL. Trong thời gian tới, FPT Telecom Bình Thuận sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội, gắn kết hơn nữa với cộng đồng và Khách hàng FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img