Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FPT Telecom bắt tay cùng Nimo TV tung 1000 code Ultra Fast miễn phí

Với mong muốn giúp nhiều game thủ, streamers.. có cơ hội trải nghiệm Ultra Fast – tính năng mới được ra mắt của Internet FPT giúp gia tăng tốc độ, tính ổn định khi chơi game, streaming…, FPT Telecom bắt tay Nimo TV tặng user 1000 code sử dụng miễn phí tính năng này trong 1 tháng & 3 tháng.

Chính thức ra mắt từ ngày 1/11/2022 sau nhiều tháng thử nghiệm, tính năng Ultra Fast đã nhận được sự ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng, đặc biệt là giới gamer, streamer.. Đây là giải pháp ứng dụng công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tối ưu chất lượng đường truyền Internet, mang tới trải nghiệm gaming tuyệt vời cho bạn và các đồng đội. Điểm đặc biệt của Ultra Fast là tính năng này được tự động tích hợp vào gói cước Internet FPT, người dùng không cần thêm bất kỳ thao tác cài đặt nào để sử dụng. 

Kết quả trên hàng ngàn khách hàng cho thấy, Ultra Fast giúp giảm tỷ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ (latency) tới 16ms khi chơi game đối kháng so với khi không sử dụng tính năng. Nhờ vậy, người dùng không chỉ được tận hưởng tốc độ và độ ổn định tối đa trong suốt quá trình chơi game mà còn tránh được những hiện tượng như giật lag, ping cao… FPT Telecom cho biết, Ultra Fast được thiết kế để có khả năng tương thích với đa thiết bị: PC, Mobile, Playstation, Xbox, Nintendo… giúp trải nghiệm chơi game thêm trọn vẹn và linh hoạt. Với hơn 50 tựa game hấp dẫn đã được hỗ trợ tính năng này, người chơi không chỉ được thỏa mãn đam mê với những tựa game yêu thích mà còn có thể thử sức với những tựa game hot khác trên thị trường. Đặc biệt, số lượng các tựa game mới vẫn liên tục được cập nhật chiều lòng mọi đối tượng game thủ.

Từ 19/12/2022 – 13/01/2023, FPT Telecom hợp tác với Nimo TV –  nền tảng phát trực tiếp nội dung game và giải trí với hàng triệu người dùng trên toàn cầu, dành tặng các user 1000 code ưu đãi trải nghiệm Ultra Fast miễn phí. Đây là cơ hội tuyệt vời dịp cuối năm để cộng đồng người dùng của Nimo TV được dùng thử một tính năng hoàn toàn mới và hữu ích, mang lại những giây phút giải trí thăng hoa cùng các chiến hữu sau những ngày làm việc bận rộn.

Bạn có thể nhận code ưu đãi trải nghiệm Ultra Fast thông qua một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký tại form: https://bit.ly/dangkyuudai_UltraFast 

Cách 2: Xem stream của các streamer trên ứng dụng Nimo TV mỗi ngày để có cơ hội nhận ưu đãi (lịch livestream sẽ được cập nhật trên fanpage Nimo TV)

Sau khi nhận được code, người dùng vui lòng kích hoạt mã ưu đãi trên ứng dụng Hi FPT như hướng dẫn tại link: https://fpt.vn/sale/UltraFast_hdkh       

Tải app Nimo TV để nhận quà Ultra Fast ngay hôm nay!

👉 https://bit.ly/NimoTV_App

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img