Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

FPT Telecom đồng hành cùng Vietnam Web Summit 2022

Sáng nay (8/12), FPT Telecom vinh dự trở thành nhà tài trợ Bạc cho sự kiện Vietnam Web Summit 2022 với quy mô gần 10.000 lượt khách tham gia.

Vietnam Web Summit 2022 là ngày hội công nghệ do TopDev tổ chức, được biết đến là sự kiện Công Nghệ lớn nhất dành cho cộng đồng IT tại Việt Nam – Nơi giao thoa những ý tưởng công nghệ sáng tạo.

Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 10.000 lượt khách, 500 doanh nghiệp, cùng sự xuất hiện của hơn 60 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực. FPT Telecom đã trở thành nhà tài trợ đường truyền Internet cho toàn bộ sự kiện với 3 line tại các khu vực triển lãm, BTC và khách mời, đáp ứng số lượng 1.000 người truy cập trong cùng một thời điểm.

FPT Telecom trở thành nhà tài trợ Bạc cho sự kiện Vietnam Web Summit 2022 khi cung cấp đường truyền Internet với quy mô 1.000 người trong cùng một thời điểm cho gần 10.000 lượt khách tham gia sự kiện. Đại diện phía công ty, chị Phùng Thu Trang (Giám đốc Nhân sự) vinh dự lên nhận bằng khen.

Sự kiện tập trung phân tích những chủ đề nổi bật của công nghệ trong năm 2022 theo hướng đi mới với những nội dung xoay quanh các vấn đề chính: Adoption & Change Management, Customer – centric Mindset, Digital – first culture & Movement, Engineering Fundamentals, Data – driven organization, Serverless architecture, Technological humanism. 

Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 10.000 lượt khách

Vietnam Web Summit 2022 không chỉ mang những giá trị cốt lõi là phục vụ và phát triển cộng đồng mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ chia sẻ, hợp tác, trao đổi kiến thức – kỹ năng, đồng thời mở rộng quan hệ và giới thiệu sản phẩm.

Năm nay, FPT Telecom xuất hiện tại khu vực triển lãm công nghệ với các sản phẩm dịch vụ của công ty: Smart Home, Internet, Camera,…để cùng các cá nhân, doanh nghiệp chia sẻ, hợp tác, trao đổi kiến thức – kỹ năng, đồng thời mở rộng quan hệ và giới thiệu sản phẩm.

Gian hàng của FPT Telecom thu hút đông đảo khách mời tới tham quan và giao lưu chia sẻ.

 

Gian hàng của FPT Telecom thu hút được đông đảo bạn trẻ tới lắng nghe tư vấn và tham gia minigame để nhận những phần quà giá trị. Bạn Hoàng Văn Sơn (SV Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết: “Mình đang là sinh viên năm cuối đang theo học IT. Mình tới tham gia sự kiện để lắng nghe chia sẻ của những chuyên gia nổi tiếng và giao lưu với những anh chị cùng chuyên ngành. Mình khá ấn tượng với gian hàng của FPT Telecom nên đã nán lại một chút để nghe các anh chị chia sẻ về nghề và tham gia minigame. Rất may mắn khi mình nhận được phần quà là chiếc bình giữ nhiệt”.

Ngoài FPT Telecom, sự kiện Vietnam Web Summit 2022 còn quy tụ của các tập đoàn Công nghệ lớn tại Việt Nam: NAB Innovation Centre Vietnam, Amanotes, BSS Group, akaBot FPT Software, Microsoft, NIPA, EPAM, Zoho… góp phần tạo ra một bức tranh công nghệ toàn cảnh với những xu hướng thị trường được cập nhật mới nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img