Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FPT Techday 2022 mang đến 10 tỷ đồng quà tặng cho người tham gia

Hàng nghìn voucher và quà tặng từ VioEdu, Sendo Farm, FPT Shop, Long Châu chờ đón người tham dự ngày hội công nghệ của nhà F.

Đến với sự kiện lớn nhất năm của Tập đoàn FPT, người tham gia còn có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng, tổng giá trị đến hàng tỷ đồng, thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Với cá nhân dự sự kiện, ban tổ chức dành tặng hàng nghìn phiếu mua sắm giá trị cao các mặt hàng nông sản, sức khỏe, thiết bị điện tử, khóa học đến từ các đơn vị FPT như VioEdu, Sendo Farm, FPT Shop, Long Châu… với giá trị phiếu mua hàng cao nhất lên đến một triệu đồng.

Hơn nữa, khi dự chương trình “Scan booth – nhận quà Hot”, khách tham gia có thể nhận những thiết bị công nghệ bắt nhịp xu hướng như iPhone 14 Plus, Samsung Galaxy Z Flip4, FPT Play Box, FPT Camera, laptop Acer Aspire, điện thoại Redmi… Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.

FPT Techday 2022 mang đến 10 tỷ đồng quà tặng, nhận iPhone khi tham dự chương trình “Scan booth – Nhận quà hot”.

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp và chuyên gia công nghệ có cơ hội nhận các gói tư vấn, gói triển khai các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Made by FPT với chi phí tiết kiệm. Cụ thể, FPT Cloud server tặng 100 voucher, mỗi voucher trị giá 20 triệu đồng. Các doanh nghiệp cũng có cơ hội nhận 500 voucher (mỗi phần trị giá 1,87 triệu đồng) khóa đào tạo quản trị doanh nghiệp Base; 100 voucher sử dụng gói FPT Booster (9,9 triệu đồng mỗi voucher); 100 voucher Ubot (20 triệu đồng mỗi voucher).

Người FPT đăng ký tham dự ngày hội Techday tại đây.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img