Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Techday 2017: Đón đầu làn sóng công nghệ AI

Năm nay, với chủ đề: AI – Unlimited Experiences, Unilimited future, FPT TechDay 2017 kì vọng sẽ là nơi hội tụ, chia sẻ, kết nối trí tuệ cộng đồng để cùng phát triển công nghệ AI nói riêng và công nghệ nói chung tại Việt Nam.

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đã len lỏi vào từng ngóc ngách trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, hứa hẹn sẽ là một cuộc cách mạng công nghệ trong vòng 5 năm tới. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là những người làm công nghệ tại Việt Nam đã, đang và sẽ làm gì để không bỏ lỡ cơ hội đón làn sóng công nghệ này.

Với chủ đề AI – Unlimited Experiences, Unilimited future, FPT TechDay 2017 sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới tại Khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Các phần keynote, hội thảo chuyên sâu, hội nghị bàn tròn với những diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước sẽ là nơi hội tụ, chia sẻ, kết nối trí tuệ cộng đồng để cùng phát triển công nghệ Trí tuệ nhân tạo nói riêng và công nghệ nói chung tại Việt Nam.

FPT với vai trò là người tiên phong trong kỉ nguyên chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ, mong muốn phát triển những ý tưởng mới lạ và sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với mục đích nuôi dưỡng hệ sinh thái công nghệ Việt Nam, kết nối các chuyên gia trong ngành và nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao, FPT TechDay 2017 được tổ chức bởi Tập đoàn FPT hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của hơn 1000 chủ tịch, giám đốc điều hành, chuyên gia công nghệ…

Ngoài ra, những người tham dự chương trình có cơ hội trải nghiệm gần 30 sản phẩm, ứng dụng công nghệ của không chỉ FPT mà còn nhiều công ty công nghệ đình đám khác tại Sân khấu trình diễn công nghệ, Khu trải nghiệm công nghệ và Khu vực Booth Demo.

Bên cạnh đó là các hoạt động bên lề sự kiện như Vietnam AI Hackathon 2017 – Cuộc thi Hackathon lớn nhất Việt Nam với chủ đề AI diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/6 và Lễ kí kết về hợp tác phát triển nguồn lực công nghệ cao giữa FPT và một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội vào ngày 5/6.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img