Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Tech Awards 2016 “gọi tên” Hi FPT và FPT Play Box

Sau khi kết thúc cổng bình chọn vào 23h39’ ngày 01/6, Ứng dụng Hi FPT và Sản phẩm FPT Play Box đã lần lượt được vinh danh tại giải thưởng dành cho Khối khách hàng đại chúng và giải Bình chọn của độc giả.Chương trình trao giải sẽ diễn ra tại sự kiện thường niên Tech Day FPT 2017 vào ngày 6/6 tại Grand Plaza, Hà Nội.

Bước sang năm thứ ba tổ chức, giải thưởng thường niên do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tổ chức với tên gọi FPT Tech Awards 2016 đã công bố bảng xếp hạng dành cho các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ FPT tốt nhất của năm theo từng hạng mục, với các đề cử từ chính đơn vị thành viên.

Theo đó, tại hạng mục Khối khách hàng đại chúng, với điểm tổng hợp từ số lượt bình chọn (tỷ lệ 40%) và điểm từ Hội đồng thẩm định (tỷ lệ 60%) cao nhất, Ứng dụng Hi FPT đã xuất sắc dẫn đầu bên cạnh các đơn vị như FIS (giải dành cho Khối khách hàng chính phủ) và FPT Software (giải Ứng dụng CNTT trong quản trị).

Với 12.505 lượt vote, FPT Play Box của FPT Telecom đã giành giải Bình chọn của độc giả.

Hạng mục mới Gương mặt tiêu biểu FPT Tech Awards 2016 được xét đến những đóng góp, dấu ấn nổi bật của cá nhân trong việc triển khai các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp tham dự FPT Tech Awards 2016 đã thuộc về anh Đào Ngọc Anh, Trưởng phòng Phần mềm, FPT Trading

Từ 29/5-01/6, Chungta.vn đã mở hệ thống để độc giả có thể bình chọn 13 sản phẩm/dịch vụ trong danh sách được đề cử ở 3 hạng mục: Khách hàng Chính phủ – doanh nghiệp; Khách hàng đại chúng; và Ứng dụng CNTT trong quản trị. Riêng hạng mục mới – Gương mặt tiêu biểu FPT Tech Awards 2016 – có 6 ứng viên.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải do Hội đồng thẩm định lựa chọn và giải Bình chọn do độc giả Chungta.vn quyết định. Giải thưởng dành cho mỗi hạng mục do Hội đồng thẩm định lựa chọn trị giá 2 triệu đồng cùng Giấy chứng nhận. Riêng sản phẩm/giải pháp/dịch vụ và Gương mặt tiêu biểu do độc giả Chúng ta bình chọn sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/hạng mục. 

FPT Tech Awards 2016 là mùa thứ ba của giải thưởng tôn vinh các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp do người FPT triển khai. Ba hạng mục truyền thống của FPT Tech Awards 2016 gồm sản phẩm, dịch vụ, giải pháp Khách hàng đại chúng, Khách hàng chính phủ – doanh nghiệp, Ứng dụng CNTT trong quản trị. Tiêu chí chấm điểm gồm: Hiệu quả trong 2015-2016; Chất lượng dịch vụ; Tính sáng tạo, đột phá.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img