Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Smart Home hợp tác VinFast tích hợp ứng dụng điều khiển nhà thông minh trên xe điện

Thành công ứng dụng công nghệ vào đời sống, sự hợp tác giữa FPT Smart Home cùng VinFast giúp người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà dù đang di chuyển ở bất kỳ nơi đâu. 

Quý 04/2022, dự án hợp tác giữa 2 đơn vị FPT Smart Home và VinFast về việc tích hợp ứng dụng điều khiển nhà thông minh trên xe điện thông minh chính thức được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Với ứng dụng này, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà của mình dù đang di chuyển ở bất cứ đâu như: tự bật hệ thống đèn với các chế độ khác nhau, đóng mở rèm cửa tự động,… chủ động kiểm soát các vấn đề an ninh, giải tỏa những nỗi lo lắng mỗi khi xa nhà. Toàn bộ hoạt động được điều khiển riêng biệt bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Vinfast hoặc người dùng có thể thiết lập kịch bản để đơn giản hóa các thao tác.

Việc tích hợp thành công ứng dụng điều khiển nhà thông minh trên xe điện VinFast là thành quả từ những nỗ lực đưa ứng dụng công nghệ vào trong đời sống của 2 đơn vị. Cùng với giá trị văn hoá cốt lõi lấy khách hàng làm trọng tâm, giải pháp không chỉ giải quyết được các vấn đề trong đời sống hằng ngày mà còn mang lại trải nghiệm tiện ích tối ưu nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng một nâng cao của người dùng.

Thừa hưởng nền tảng kỹ thuật vững mạnh từ tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, FPT Smart Home với tinh thần tiên phong đổi mới đã liên tục trình làng các giải pháp thiết bị đa dạng tính năng, hoàn thiện hệ sinh thái FPT Life và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trong nhiều năm qua. 

Sự hợp tác cùng VinFast trong dự án lần này được xem là bước tiến tiếp theo trên chuỗi hành trình hiện thực hóa giấc mơ thành phố thông minh của FPT Smart Home, nhằm hướng đến sứ mệnh kiến tạo giá trị vững mạnh cho người dùng thông qua những giải pháp phục vụ lợi ích trong không gian sống thông minh, hiện đạt, nâng tầm phong cách sống cho người dùng Việt. Đồng thời, sẵn sàng hành trang đưa thương hiệu FPT Samrt Home vươn mình ra thị trường quốc tế. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img