Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Small phá cỗ rước đèn trong Ngày hội gia đình FPT

Ngoài các chương trình biểu diễn văn nghệ “phá cỗ rước đèn” đặc sắc, Ngày hội gia đình FPT cuối tuần này với chủ đề “Hội rằm trung thu” còn là dịp để FPT Small được tham gia nhiều trò chơi vận động vui nhộn.

Chương trình "Hội rằm trung thu" cho tất cả các FPT Small khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào tối 1/10 tại Trung tâm Văn hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như trình bày mâm cỗ, rước đèn, phá cỗ trông trăng,  chơi các trò chơi dân gian, tham gia văn nghệ và xiếc hề… Đặc biệt, các bé sẽ được gặp gỡ và giao lưu với chú Cuội đẹp trai và dí dỏm – MC Danh Tùng.

Ngày hội gia đình FPT với chủ đề "Hội rằm trung thu".

Bên cạnh đó, "Đấu trường Bibi" sẽ là điểm nhấn trong chương trình lần này. Các con sẽ có cơ hội thi đấu kiến thức mà không hề nhàm chán khi kết hợp với màn hình chiếu và vận động cơ thể. Theo đó, sẽ có 3 mảng nội dung câu hỏi chính: Trung Thu, FPT và các câu hỏi chung về văn hóa xã hội, gần gũi nhưng cũng đầy thử thách. Những hoạt động này hứa hẹn mang đến cho các em một mùa Trung thu ấn tượng và đáng nhớ. 

Nằm trong khuôn khổ "Ngày hội gia đình FPT" do Ban Văn hóa – Đoàn thể (FUN) tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè, Hội rằm Trung thu năm nay lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, tôn vinh những FPT Small học tập, rèn luyện tốt và là cơ hội để các gia đinh giao lưu, gặp gỡ. Con em của CBNV FPT các lứa tuổi đều có thể tham gia chương trình. 

Để BTC chuẩn bị quà chu đáo, mời các gia đình đăng ký nhận quà cho các bé tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img