Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

FPT Play và FPT Smart Home chính thức vào chung kết Tech Awards 2022

Nằm trong Top những thương hiệu có lượt bình chọn cao nhất ở vòng Sơ loại, FPT Play và FPT Smart Home sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Chung kết Tech Awards ở các hạng mục Nền tảng giải trí Việt xuất sắc và Nền tảng smarthome Việt xuất sắc.

Tech Awards 2022 kết thúc vòng Sơ loại với gần 40.000 lượt quan tâm, bình chọn của khán giả dành cho hơn 60 sản phẩm, ứng dụng và nền tảng và 40 thương hiệu thuộc ba nhóm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng – Ứng dụng. 

Trong giai đoạn này, FPT Play và FPT Smart Home liên tục lọt top đầu đề cử vòng sơ loại nhờ vào chất lượng, uy tín trên thị trường và đặc biệt là sự bình chọn của CBNV nhà Cáo. 

Tại vòng Chung kết, hai thương hiệu của FPT Telecom sẽ tiếp tục tranh tài ở các hạng mục Nền tảng giải trí Việt xuất sắc và Nền tảng smarthome Việt xuất sắc. Trong đó, 40% tổng điểm chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của độc giả, 60% điểm còn lại sẽ được chấm bởi Ban giám khảo là các chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Ngoài việc chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho các sản phẩm, thương hiệu còn lại trong mỗi hạng mục. 

Theo chuyên gia Phạm Hồng Phước – thành viên trong ban giám khảo, tỷ lệ điểm 40/60 từ người dùng và ban chuyên môn là thỏa đáng và tạo được giá trị của một giải thưởng công nghệ toàn diện.

Vòng Chung kết Tech Awards 2022 sẽ bắt đầu từ 12h ngày 9/12 và kết thúc vào 31/12, dành cho các sản phẩm, thương hiệu đã chiến thắng trong vòng Sơ loại (diễn ra từ 18/11 đến 4/12). 

Tham gia bình chọn tại đây

FPT Play: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2022/binh-chon/nen-tang-giai-tri-viet-xuat-sac-140

FPT Smart Home: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2022/binh-chon/nen-tang-smarthome-viet-xuat-sac-139

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là sự kiện bình chọn thường niên do VnExpress tổ chức và được khởi xướng từ 2012. Giải thưởng nhằm vinh danh các sản phẩm/thương hiệu công nghệ xuất sắc tại Việt Nam và cập nhật các góc nhìn, xu hướng mới về thế giới công nghệ trong năm.

Sau sơ loại, các sản phẩm, thương hiệu được bình chọn cao nhất sẽ vào vòng Chung kết, diễn ra từ 9/12 đến 31/12. Thứ hạng trong vòng này được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá từ Ban giám khảo, là những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM. Song song với đó là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023. Trong đó, diễn đàn Thành phố thông minh là nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ bàn về việc thúc đẩy thành phố thông minh tại Việt Nam, với các vấn đề liên quan đến chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số và các xu hướng, công nghệ kết nối.

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img