Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Play trực tiếp sự kiện WWDC của Apple

Ứng dụng của FPT Telecom và diễn đàn Tinhte.vn hợp tác để mang không khí tại sự kiện thường niên lớn nhất của hãng dành cho các nhà phát triển cũng như những lập trình viên đến fan của Táo khuyết.

World Wide Developer Conference (WWDC 2016) sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Moscone West ở San Francisco, Mỹ, vào lúc 0h ngày 14/6 theo giờ Việt Nam. CEO Tim Cook sẽ có bài phát biểu tại khán phòng Moscone West khai mạc hội nghị.

Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của hãng công nghệ Mỹ, dành cho các nhà phát triển cũng như những lập trình viên trong việc xây dựng nền tảng hệ sinh thái phần mềm của hãng.

Giới công nghệ và truyền thông chờ đợi báo cáo với những số liệu tích cực hay một sản phẩm đột phá sẽ được Apple giới thiệu tại đây. 

So với các sự kiện khác trong năm của Apple, WWDC ít có thông tin bởi nó hướng đến giới lập trình hơn là người dùng đại trà. Giới truyền thông và cộng đồng công nghệ kỳ vọng Apple sẽ tung iOS 10 với những thay đổi thú vị bởi kể từ phiên bản iOS 7, hệ điều hành di động của Apple không trải qua bất kì một thay đổi lớn nào về giao diện trong một vài năm trở lại đây.

Fan của Táo khuyết sẽ được xem trực tiếp sự kiện của Apple từ Mỹ.

Hiện nay, thông tin về iOS 10 vẫn còn khá rời rạc và xuất hiện chưa nhiều. Tuy nhiên, theo MacRumors, Apple được cho là sẽ giới thiệu một SDK (bộ phát triển phần mềm) Siri mới, trong đó cho phép trợ lý ảo được tích hợp sâu hơn với nhiều ứng dụng bên thứ ba. Từ đó, mở rộng được khả năng của Siri và đặt ứng dụng này ngang tầm với Google Now của Google.

Cạnh đó là thông tin trong sự kiện đêm nay, Apple sẽ giới thiệu một cách tổng quát nhất những cập nhật sẽ có trên thế hệ iPhone/ iPad tiếp theo. Sau đó, những phiên bản dùng thử cho nhà phát triển ứng dụng sẽ được tung ra. Dựa trên những phản hồi, Apple sẽ hoàn thiện iOS 10 để phiên bản đến tay người dùng trong tháng 9 (thời điểm iPhone mới nhiều khả năng được bán ra) sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, xu hướng tin đồn hiện nay cũng cho rằng ứng dụng Apple Music và ứng dụng Photos cũng được Apple ấp ủ nhiều thay đổi.

Trước thềm WWDC, một số trang tin tức dẫn thông tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu bản nâng cấp Macbook Pro hoặc màn hình Thunderbolt. Tuy nhiên, MacRumors cho biết điều này rất khó xảy ra. Trang này nói thêm rằng WWDC năm nay sẽ là một sự kiện thuần phần mềm. Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở bởi WWDC vốn dĩ là sự kiện dành cho giới phát triển phần mềm hơn là người dùng đại trà.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img