Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

FPT Play trực tiếp miễn phí Liveshow Tú Dưa – Tình yêu 20 năm cất lời

Sau sự tan rã của nhóm Quả Dưa Hấu, tác giả của siêu hit “Duyên Mình Lỡ” – Tú Dưa trở lại với vai trò nhạc sĩ và thành công với hàng loạt các câu chuyện tình yêu say đắm, lãng mạn phong cách Pop Ballad của riêng mình như: Sẽ Không Còn Nữa, Anh Nhớ Em, Nắm Lấy Tay Anh, hay siêu hit “Duyên Mình Lỡ”…. Ngày 27/10/2018, lần đầu tiên Anh Tú sẽ tổ chức Liveshow riêng với tên gọi “Tú Dưa – Tiếng Yêu Cất Lời.

Đêm nhạc của Tú Dưa sẽ vẫn mang đậm màu sắc của anh, khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu quen thuộc nhưng trong màu áo hoàn toàn mới, cũng như sự trở lại của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu năm xưa, tất cả sẽ được chính anh cùng các khách mời: Bằng Kiều. Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thùy Chi, Đinh Hiền Anh thể hiện. Đặc biệt hơn, đêm nhạc còn có sự góp mặt của vợ Tú Dưa – ca sĩ Lam Trang cùng 2 cô con gái của anh là Linh Nhi và Ngân Hà.

Liveshow “Tiếng hát cất lời” sẽ được phát sóng trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trên hệ thống FPT Play và FPT Play Box lúc 20h00 ngày 27/10/2018.

Ngoài ra, FPT Play cũng sẽ trực tiếp phát sóng và hoàn toàn miễn phí show thời trang đình đám Vietnam International Fashion Week và FWD Music Fest.

Truyền hình Internet FPT Play không chỉ là một trong nhưng đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị.

Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng chất lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League…, kho phim bộ bản quyền “cực phẩm” được phát sóng song song với nước cung cấp như “Hậu Cung Như Ý Truyện”, “Diên Hy Công Lược”, Hương Mật Tựa Khói Sương, hay mới nhất là “Những tay chơi siêu đẳng” hay “Vị khách”, show thực tế “Running Man – Thử thách thần tượng luôn trở thành chương trình không thể thiếu vào cuối tuần, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img