Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FPT Play tranh vé vào chung kết Giải bóng đá hội nhà báo TPHCM

Ngày 30/06, FPT Play sẽ trực tiếp đối đầu với báo Người Lao Động trong trận đấu bán kết Serie B giải bóng đá hội nhà báo TP HCM 2022. 

Vừa qua, đội bóng FPT Play đã trải qua 1 trận tứ kết đầy kịch tính với “đối thủ” Zing News. Đây là trận đấu hay nhất từ đầu giải của các cầu thủ khi tạo được thế áp đảo hoàn toàn với đối thủ. 

Dù bất ngờ với bàn mở tỷ số của đối phương, song, đội bóng nhà Cáo không hề nao núng. Các cầu thủ chủ động cầm bóng, bình tĩnh triển khai và tạo ra hàng loạt cơ hội. Toàn đội đã giữ được cái đầu lạnh bên cạnh sự chỉ đạo sát sao của ban huấn luyện để quyết tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước thủ thành xuất thần của đội bạn, các chân sút FPT Play đành bỏ lỡ hàng tá cơ hội chủng thúng lưới Zing News. Bóng trúng cột dọc, xà ngang tới 4 lần như thách thức sự kiên nhẫn của đội bóng nhà Cáo. 

Sau bao chờ đợi mòn mỏi,  FPT Play  cũng đã có được bàn thắng gỡ hoà cho mình ở 2 phút cuối cùng của trận đấu nhờ vào “ngôi sao” của đội – Phong Nguyễn. Kết quả hòa 1-1 buộc hai đội phải thi đá luân lưu tìm ra vé vào tứ kết Serie A. Đắng tiếc, hàng loạt pha cứu thua xuất thần của Thủ môn phía Zing News đã đánh bại FPT Play trên chấm phạt đền.

Điều lệ giải năm nay có chi tiết thú vị là 4 đội thua ở tứ kết tranh chức vô địch Serie B. Vào ngày mai, FPT Play sẽ đụng độ ở bán kết với các đồng nghiệp báo Lao Động. Không để nỗi buồn lấn át, các cầu thủ nhà Cáo đã liên tục có những thảo luận về chiến thuật và phân tích đối thủ. Toàn bộ video ở trận đấu với Zing News được HLV Trang Thiên Trân mổ xẻ, nhằm phân tích các vấn đề của từng cá nhân, về chiến thuật đội. Còn với các cầu thủ, toàn đội xác định tinh thần quyết giành vé vào chung kết Serie B, đem thêm 1 chiếc cúp về công ty. 

Ở giải đấu hội nhà báo TP.HCM 2022, FPT Play là 1 trong số những đội có lực lượng đến sân mỗi trận đấu đông đảo nhất để xoay tua, cũng như có sự chuẩn bị từ hậu cầu, khởi động, y tế, cổ động viên đến hình ảnh chỉn chu, bài bản. Điều này mang đến ấn tượng tốt đến ban tổ chức về FPT Play – 1 đơn vị truyền hình lớn mạnh và cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động phong trào. 

Trước đó, đội bóng của báo Người Lao Động đã phải nhận thất bại đậm trước đối thủ Phóng Viên Đời sống – Xã hội. Đội bóng có đại bản doanh tại đường Võ Văn Tần cũng đang cực kỳ quyết tâm đoạt danh hiệu ở Serie B. Báo Người Lao Động cũng có lực lượng đông đảo, giàu kinh nghiệm trinh chiến tại giải hội nhà báo TP.HCM. Bên cạnh đó, một số nhân tố của đối thủ rất hiểu lực lượng của FPT Play và đã tiến hành phân tích đội bóng nhà Cáo trước trận quyết chiến. 

FPT Play sẽ có lực lượng tốt nhất vào ngày mai với sự trở lại của các trụ cột BLV Thạch Oanh, Thái Sơn,…Với sự quyết tâm có thừa, FPT Play quyết giành chiến thắng để thẳng tiến vào trận chung kết Serie B giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM 2022.

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img