Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

FPT Play tặng vé xem trận đấu của ĐTQG Việt Nam cho đối tác kinh doanh FTEL

Trong khuôn khổ chương trình “Đối tác mạnh mẽ – tặng vé tri ân” được diễn ra từ tháng 6/2023, FPT Play đã trao tặng 2 cặp vé xem trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam với Syria cho Đối tác kinh doanh có nhiều thành tích ấn tượng tại Nam Định. 

Bắt đầu từ tháng 6/2023, đồng hành cùng Đối tác kinh doanh trong hoạt động bán hàng, FPT Play triển khai chương trình “Đối tác mạnh mẽ  – Tặng vé tri ân” nhằm kết nối, tạo ra những trải nghiệm mới giữa FPT Play cùng ĐTKD và tri ân các ĐTKD có thành tích kinh doanh ấn tượng. 

Thông qua chương trình, FPT Play đã trao tặng 2 cặp vé xem trực tiếp trận Giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Na, với Đội tuyển Syria vào 19h30 ngày 20/06/2023. 

Anh Nguyễn Hữu hoán – ĐTKD Nam Định bày tỏ sự bất ngờ và chia sẻ: “Là một fan bóng đá Việt Nam lâu năm, mình thường xuyên dõi theo các trận bóng của đội tuyển. Rất vui mừng ĐTQG thi đấu tại chảo lửa Thiên Trường và còn vui mừng hơn nữa được xem trực tiếp các cầu thủ dưới sân” 

Ngoài anh Hoán, chị Thu Hương – một chủ cửa hàng điện tử có tiếng tại thành phố Nam Định cũng là ĐTKD nhận được cặp vé tri ân. Chị cho biết nhất định sẽ tạm ngưng công việc hàng ngày, dành thời gian đi xem bóng đá, trải nghiệm thú vị lần đầu chị có được. 

“Phần quà tri ân ý nghĩa đến từ chương trình cũng đã góp phần kết nối niềm tin của đại lý đối với dịch vụ của FTEL. Nhờ đó tiếp thêm động lực cho đại lý tin tưởng hơn” – Chị Hương bổ sung. 

Quà tặng từ FPT Play không chỉ tạo động lực kinh doanh cho các đối tác mà còn góp phần tiếp thêm lửa cho ĐTQG Việt Nam trên sân vận động Thiên Trường – Nam Định. Trong thời gian tới, FPT Play sẽ tiếp tục triển khai thêm những chương trình tri ân đội ngũ bán hàng, ĐTKD để cùng kết nối và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img