Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FPT Play tặng 8 suất xem trực tiếp trận đấu giữa Manchester United và Liverpool tại Thái Lan

Tất cả mọi chi phí di chuyển, ăn uống, khách sạn và đặc biệt là vé vào sân trận đấu Preseason của các ngôi sao hàng đầu thế giới giữa 2 CLB MU và Liverpool sẽ được FPT Play dành tặng cho 8 cá nhân may mắn trên toàn quốc. 

“Nhà vô địch gặp nhà vô địch” là hệ giải thưởng nằm trong chuỗi chương trình thi đua kinh doanh tháng 5  “Nhà Vô Địch – Chinh Phục Đỉnh Cao” của FPT Play nhằm hiện thực hóa mục tiêu 100K PTTB FPT Play, trong đó có 40K PTTB FPT Play Only.

Chương trình được diễn ra theo hình thức Livestream quay số trúng thưởng. Mỗi phiếu thưởng được quy đổi bằng một hợp đồng FPL (Combo, FPT Play).  Giải thưởng bao gồm 8 suất quà “khủng” tận hưởng trọn vẹn trận đấu giữa Manchester United và Liverpool vào ngày 12/07/2022 sắp tới dành  cho 07 Vùng và HO, gồm vé vào sân + vé máy bay khứ hồi + chi phí ăn ở toàn chuyến đi.

Để tham gia chương trình, Salesman phải hoàn thành NSLĐ (combo và FPT Play) tháng 5/2022 theo quy định FHR. Các thành viên TIN/PNC Chi nhánh, CS/CUS Chi nhánh và TIN/PNC HO, CS/CUS HO phải có ít nhất 2 PTTB Gross FPL và đội Telesales, phải có ít nhất 25 PTTB Gross FPL (combo và FPL). Chương trình được áp dụng từ 01/05 – 31/05/2022.

Mỗi cá nhân có số lượng PTTB FPL càng nhiều thì cơ hội nhận trọn gói chuyến đi Bangkok Thái Lan càng lớn.

Trận đấu Preseason của các ngôi sao hàng đầu thế giới giữa 2 CLB MU và Liverpool được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 12/07/2022.

Trước đó, sáng 9/5, TGĐ FTEL anh Hoàng Việt Anh đã gửi thư phát động chương trình thi đua “Nhà Vô Địch – Chinh Phục Đỉnh Cao”. Anh cho biết, năm 2022, FTEL đặt mục tiêu đưa FPT Play vươn lên trở thành dịch vụ có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. Hiện tại, dù mùa hè rực lửa và đầy thách thức đang tới nhưng cũng là cơ hội để thúc đẩy lĩnh vực truyền hình.

“Tôi mong rằng, các anh chị em CBQL trên toàn quốc sẽ tích cực lan tỏa và thúc đẩy thành viên đơn vị mình dốc sức hoàn thành mục tiêu đã cam kết bằng tinh thần quyết chiến, máu lửa để trở thành những nhà vô địch chinh phục đỉnh cao”. – anh chia sẻ.

“Nhà Vô Địch – Chinh Phục Đỉnh Cao” của FPT Play gồm 3 chương trình: Chương trình Đường Lên Đỉnh FPT Play; Chương trình Nhà Vô Địch gặp Nhà Vô Địch với 8 vé sang Thái Lan xem trận Liverpool vs Manchester United và Chương trình Đăng Ký FPT Play nhận ngay TV OLED LG được diễn ra từ  từ 01/05 – 31/05/2022.

Thông tin chi tiết xem tại đây: https://foxnews.fpt.vn/phat-dong-chien-dich-nha-vo-dich-chinh-phuc-dinh-cao/

TRẦN TRÂN

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img