Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Play ra mắt loại Hợp Đồng mới – Gia tăng quyền lợi cho Salesman

Chính thức có hiệu lực từ ngày 01/03/2023, hợp đồng mới có tên gọi Standalone IBB (SA IBB) sẽ song hành cùng loại Hợp đồng thuê bao cũ trước đây (Combo và FPT Play Only) giúp Salesman tăng NSLĐ nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chỉ tiêu rời mạng. 

Standalone IBB (SA IBB) là tài khoản đăng nhập trên ứng dụng FPT Play, được phát triển nhằm mục tiêu giúp đội ngũ bán hàng dễ dàng tiếp cận và tư vấn với đa dạng Khách hàng, gia tăng hoa hồng và NSLĐ mà không lo T-. 

Đây là loại hợp đồng dùng để bán gói iZi Standalone. Do đó, ngoài việc bán HĐ SAIBB, salesman sẽ có cơ hội chuyển đổi thành hợp đồng thuê bao khi hết hạn gói dịch vụ mà Khách hàng đã đăng ký hoặc gia hạn hợp đồng một cách nhanh chóng. 

Không chỉ gia tăng quyền lợi và cho đội ngũ bán hàng, Stand Alone IBB (SAIBB) cũng mang đến nhiều tiện ích và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng Khách hàng khác nhau như Khách hàng thường xuyên di chuyển, có nhu cầu sử dụng dịch vụ ngắn hạn, dễ dàng đăng nhập sử dụng trên mọi hạ tầng internet.

Hơn hết, các bước lên hợp động được giản lược chỉ với tên, Số điện thoại, địa chỉ mà không cần CCCD/CMT, phù hợp với những Khách hàng không muốn bị ràng buộc hay cung cấp toàn bộ thông tin hợp đồng. 

Hiện nay, FPT Play đang cung cấp các gói dịch vụ MAX thuê bao, VIP thuê bao và iZi Standalone cùng nhiều ưu đãi dành cho Khách hàng. Với 2 loại hợp đồng song hành gồm Hợp đồng thuê bao (Combo, FPT Play Only) và Hợp đồng Standalone IBB (SAIBB), đội ngũ kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội bán hàng nhằm nâng cao NSLĐ, tăng doanh thu cho Chi nhánh mà không ảnh hưởng đến chỉ tiêu rời mạng.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img