Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FPT Play mang đến những chương trình giải trí hấp dẫn trên mọi chuyến bay

Những chuyến bay nội địa của các hãng hàng không top đầu Việt Nam sẽ trở nên thú vị hơn khi khách hàng có thể tận hưởng các chương trình giải trí hấp dẫn của FPT Play.

Với phương châm mang đến những chương trình giải trí đặc sắc mọi lúc mọi nơi, FPT Play đã hợp tác với các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways triển khai dịch vụ giải trí dành cho khách hàng di chuyển trên các chuyến bay nội địa. Bên cạnh đó, khi di chuyển trên chuyến bay của các hãng thành viên Vietnam Airlines Group như Pacific Airlines hay VASCO, khách hàng vẫn có thể tận hưởng dịch vụ truyền hình của FPT Play.

Cụ thể, khách hàng tham gia các chuyến bay nội địa của các hãng hàng không kể trên có thể truy cập và xem miễn phí các chương trình giải trí cùng những bộ phim hấp dẫn trên hệ thống FPT Play trước, trong và sau chuyến bay. Đặc biệt, ngoài khả năng xem trực tuyến, khách hàng còn có thể tải miễn phí chương trình ưa thích để theo dõi trên chuyến bay mà không cần kết nối Internet. Mỗi nội dung tải về sẽ có thời hạn 48 giờ. Sau thời gian trên, nội dung tải về sẽ tự động biến mất.

Đáp ứng mong đợi và nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng trên mỗi hành trình bay, FPT Play đã không ngừng đổi mới và nâng tầm trải nghiệm của ứng dụng để mang đến những phút giây giải trí đích thực. Các nội dung giải trí của FPT Play được thiết kế độc quyền dành riêng cho từng hãng hàng không và liên tục cập nhật, cho phép khách hàng thỏa thích khám phá. Chỉ cần mang theo tai nghe cá nhân, khách hàng sẽ được thưởng thức dịch vụ một cách trọn vẹn.

Với kho nội dung giải trí phong phú như phim điện ảnh nổi tiếng Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc của Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan hay Việt Nam, cùng các chương trình truyền hình như gameshow, hài kịch, ca nhạc, thể thao và thiếu nhi… FPT Play sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây giải trí thú vị trên mỗi hành trình bay. Để sử dụng dịch vụ của FPT Play trên các chuyến bay nội địa, khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, sau đó đăng ký và đăng nhập vào tài khoản. Truy cập vào “Bay cùng FPT Play” trong mục “Thêm”, khách hàng đã có thể thưởng thức những nội dung giải trí đặc sắc không giới hạn.

Đối với khách hàng là cán bộ nhân viên FPT Telecom, khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Vietnam Airlines, sẽ nhận được ưu đãi 10% giá vé. Ưu đãi áp dụng cho vé hạng Phổ thông tiết kiệm hoặc Phổ thông siêu tiết kiệm trên những chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines (không áp dụng cho thuế và phí phát sinh).

Khám phá dịch vụ FPT Play trên mỗi chuyến bay ngay hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img