Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024
spot_img

FPT Play ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Báo Thiếu Niên Tiền Phong – Nhi Đồng và kênh Truyền hình Internet LALATV

Vào sáng ngày 1/11/2023, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất nội dung và phát sóng các chương trình thiếu nhi giữa FPT Play cùng Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng và kênh Truyền hình Internet LALATV đã được diễn ra tại Tòa Soạn Báo Thiếu Niên Tiền Phong.

Buổi lễ ký kết hợp tác có sự tham gia của các đại diện phía FPT Play và Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng cũng như kênh Truyền hình Internet LALATV. Về phía FPT Play có chị Tô Nam Phương – PTGĐ FPT Play và chị Lê Thùy Trang – GĐ Bản quyền FPT Play. Về phía Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng có sự hiện diện của nhà báo Nguyễn Phan Khuê – Ủy viên Hội đồng Đội TƯ, Bí thư Đảng Ủy, Tổng biên tập báo TNTP&NĐ, nhà báo Phan Việt Hùng – Phó tổng Biên tập, nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình – Phó Tổng Biên tập. Về phía kênh Truyền hình Internet LALATV có chị Đặng Hồng Nga – PGĐ LalaTV và chị Phạm Trần Thanh – Phó GĐ Marketing LalaTV.

Thông qua buổi hợp tác, các bên đã đồng ý phối hợp triển khai sản xuất, khai thác, phân phối các nội dung dành cho trẻ em. Trong đó, Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng sẽ cung cấp các nội dung sẵn có cũng như tận dụng nguồn lực biên kịch của báo để lên kịch bản theo format do các bên cùng thống nhất, trên cơ sở nhân vật hoạt hình do Công ty Cổ phần sản xuất âm nhạc Sài Gòn (LaLaTV) cung cấp. Song song với đó, FPT Play sẽ tham gia vào quá trình phân phối và thực hiện các chiến dịch tiếp thị cho những nội dung chương trình này.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, chị Tô Nam Phương cho biết FPT Play bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2004, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, FPT Play đã có những bước chuyển mình và đạt được nhiều thành tựu đáng kể thông qua hoạt động phát triển nội dung. Với thế mạnh là sản xuất nội dung phục vụ các đối tượng chủ yếu là hộ gia đình và người trẻ, chị Tô Nam Phương khẳng định FPT Play có đủ khả năng, tiềm năng và thế mạnh để phục vụ giới trẻ hiện nay một cách tốt nhất. 

Về phía Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng, nhà báo Nguyễn Phan Khuê cho biết việc áp dụng công nghệ chuyển đổi số vào sản phẩm nhằm chia sẻ, định hướng thông tin tới các em nhỏ là vô cùng quan trọng. Tự hào là một trong những tòa soạn đầu tiên của nền cách mạng báo Tiền phong, ông Nguyễn Phan Khuê cho biết tòa soạn vẫn luôn không ngừng đổi mới để bắt kịp xu thế của giới trẻ hiện nay. 

Tuy nhiên, bên cạnh việc phủ kín những tờ báo giấy trên 63 tỉnh thành, ông nhận thức được rằng việc quan trọng nhất trong thời đại hiện nay là phát triển những sản phẩm số để đổi mới cách tiếp cận với các em nhỏ cũng như phủ rộng đối tượng tới các trẻ từ cả trong và ngoài nước. Đối với ông, việc hợp tác lần này chính là cơ hội lớn để có thể lan tỏa các giá trị văn hóa một cách gần gũi và sáng tạo hơn, bên cạnh đó, ông Nguyễn Phan Khuê cũng hy vọng rằng các đối tác có mặt tại lễ ký kết sẽ đồng hành cùng tòa soạn với sứ mệnh truyền tải những giá trị truyền thống tốt đẹp tới các em nhỏ.

Chị Phạm Trần Thanh – Phó GĐ Marketing LalaTV cũng chia sẻ: “Với 10 năm kinh nghiệm trong việc chuyên sản xuất những nội dung cho trẻ em cả trong và ngoài nước bằng các hình thức mới mẻ từ âm nhạc, hoạt hình 2D,.. LaLaTV sẽ tập trung vào việc phát triển các series hoạt hình 2D/3D vui nhộn khai thác về cuộc sống, tình huống trong gia đình, kỹ năng sống cơ bản cho trẻ em, bên cạnh đó là các nội dung giáo dục như học tiếng anh, tiếng việt,  các video ca nhạc thiếu nhi, các sự kiện vui chơi giải trí cho trẻ em và các nội dung hoạt hình in trên báo giấy và báo điện tử”.

Từ tiềm lực sẵn có của các bên, sự hợp tác giữa FPT Play cùng Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng và kênh Truyền hình Internet LALATV hứa hẹn tạo ra những sự phối hợp trong mặt triển khai sản xuất, khai thác, phân phối các nội dung dành cho trẻ em bao gồm các video ca nhạc thiếu nhi, các bộ phim hoạt hình dưới định dạng 2D/3D, các chương trình biểu diễn âm nhạc, các sự kiện vui chơi giải trí cho trẻ em, các nội dung hoạt hình in trên báo giấy và báo điện tử.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img