Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FPT Play hướng đến chức vô địch giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM

Cú hattrick đẳng cấp của cầu thủ Duy Thế trong trận bán kết đã giúp FPT Play vào trận chung kết Serie B giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM.

FPT Play thêm 1 lần nữa khiến người hâm mộ trải qua những phút giây kịch tính ở giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM. Kịch bản bị dẫn bàn rồi gỡ hoà ấn tượng vốn đã trở nên quá quen thuộc với thầy trò HLV Trang Thiện Trân.

Bước vào trận bán kết Serie B với báo Người Lao Động, các chiến binh nhà Cáo vô cùng quyết tâm đoạt tấm vé vào trận đấu cuối cùng. Trận đấu khởi đầu với thế giằng co của đôi bên. FPT Play có 1 vài cơ hội ăn bàn và bình tĩnh vượt qua sức ép của đối thủ. Tuy nhiên, đối thủ đã khơi thông bế tắc với việc tạo nên bàn thắng đầu tiên khi hiệp đấu đầu tiên chỉ còn 5 phút nữa là khép lại. Không hề nao núng vì đã quá quen với việc rượt đuổi, HLV Trang Thiên Trân xốc lại đội hình, dàn các bài tấn công. Chỉ ít phút sau bàn thua, Duy Thế kết thúc pha phối hợp ăn ý với Văn Phong bằng cú chích mũi giày hiểm hóc, quân bình tỷ số cho FPT Play. 1-1 cũng là tỷ số trong hiệp 1.

Duy Thế lập cú hattrick giúp FPT Play vào chung kết

Bước sang hiệp hai, Người Lao Động đã chứng minh vì sao họ lại được đánh giá là ứng viên vô địch của Serie B. Đội bóng này liên tiếp tổ chức các pha tấn công, uy hiếp khung thành của Thạch Oanh. Điều này khiến các học trò của HLV Trang Thiện Trân bị cuốn theo đối phương. Điều gì đến cũng phải đến. Khi hiệp hai trôi qua được 5 phút, báo Người Lao Động tận dụng tình huống phòng ngự lúng túng của FPT Play để có bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Gần 10 phút sau đó chứng kiến sức ép khủng khiếp mà FPT Play tạo ra cho đối thủ. Tuy nhiên, hàng loạt cơ hội vụt qua đôi chân các cầu thủ nhà Cáo. Ở lúc đội nhà khó khăn nhất, Duy Thế lại người tỉnh táo nhất. Cầu thủ sinh năm 1994 khôn khéo tận dụng pha kèm người hớ hênh của đối phương, dứt điểm cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát một lần nữa. Hưng phấn lên cao, FPT Play quyết tâm hạ đối thủ ngay trong thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, đang hay lại đứt dây đàn, thoáng sơ sẩy của đoàn quân HLV Trang Thiện Trân phải trả giá bằng bàn thua thứ 3. Đến đây, những người lạc quan nhất cũng khó thể nghĩ FPT Play lần thứ 3 gỡ hoà.

Tuy nhiên, FPT Play đã sở hữu 1 Duy Thế xuất thần của những năm tháng làm mưa làm gió ở các giải đấu sinh viên. Anh thăng hoa khi lại 1 lần nữa có mặt đúng lúc, đúng chỗ dứt điểm hoàn tất cú Hattrick trong sự vỡ oà của các khán giả có mặt tại sân Tao Đàn và NHM theo dõi qua livestream. Tỷ số 3-3 trong 40 phút chính thức được ấn định. 2 bên phải giải quyết nhau trên chấm luân lưu “sinh tử”. Tại đây, kinh nghiệm phải trải qua 2 lần thi đá penalty của FPT Play được phát huy. Thủ môn Oanh Thạch xuất sắc cản những cú đá quan trọng của đối phương. Các đồng đội của anh cũng không bỏ lỡ cơ hội kết liễu đối thủ, để ghi danh FPT Play vào chung kết Serie B giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM.

Đội bóng FPT Play quyết tâm giành chức vô địch giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM 2022

Bước vào trận đấu cuối cùng, những chiến binh nhà Cáo sẽ đụng độ Báo Tuổi Trẻ. Đối thủ này có dàn cầu thủ kết hợp sức trẻ và các kinh nghiệm của những nhân tố nhiều mùa giải chinh chiến ở giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM. Về phần FPT Play, đội bóng của HLV Trang Thiện Chân gặp phải 1 số vấn đề lực lượng do lịch công tác bận rộn dịp cuối tuần của FPL. Tuy nhiên, các nhân tố còn lại của đội quyết tâm hơn 100% sức lực chiến đấu để mang chiếc cúp danh giá về công ty.

Đáng chú ý, FPL sẽ tổ chức team building vào đầu tuần tới. Do đó, thay mặt toàn đội, trưởng đoàn Nguyễn Chí Tuyên đã hứa trước ban điều hành thi đấu hết mình, để mang danh hiệu đi ăn mừng dịp tụ họp 2 miền của đơn vị.

Trận đấu chung kết giải bóng đá hội Nhà Báo TP.HCM giữa FPT Play và Báo Tuổi Trẻ sẽ diễn ra vào 8h00 sáng mai 2/7 trên sân Tao Đàn, TP.HCM.

TRUNG ĐÀM

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img