Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FPT Play đồng hành cùng V.League khám phá câu chuyện bên lề sân cỏ

Sát cánh cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023, FPT Play tiếp tục cho ra mắt chuỗi chương trình đồng hành hoàn toàn mới dành cho các “tín đồ” môn túc cầu mang tên Tây V.League, Hậu V.League, Sân Nhà V.League và Khán Đài V.League.

Các chương trình Tây V.League, Hậu V.League, Sân Nhà V.LeagueKhán Đài V.League sẽ vén bức màn hậu trường, giúp khán giả có cái nhìn bao quát về từng nhịp đập của bóng đá Việt. Loạt chương trình mới sẽ được trình chiếu trên hệ thống FPT Play vào 19 giờ từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần. Như vậy, cùng với “Ăn – Chơi – Ngủ Cùng V.League” đã ra mắt vào tháng 2 vừa qua, người hâm mộ cả nước có thể theo dõi một chuỗi các chương trình đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023 vào một khung giờ cố định, xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần trên FPT Play.

Mang đến chương trình đa góc nhìn về bóng đá dành cho đa đối tượng là điều mà FPT Play hướng tới khi sản xuất loạt chương trình đồng hành mới. Khi những cầu thủ trong nước dễ dàng được người hâm mộ nhớ tên, “ống kính” của chương trình Tây V.League sẽ giúp khán giả thêm hiểu và yêu mến những cầu thủ ngoại. Chương trình là cuộc gặp gỡ và trò chuyện với những cầu thủ đến từ nước bạn và đang thi đấu cho các câu lạc bộ trong nước.

Chân sút Hendrio Araujo trong màu áo của Thép Xanh Nam Định.

Hàng loạt cái tên như Hendrio Araujo (Thép Xanh Nam Định), Jonny Campbell (CLB TP.HCM), Washington Brandão (Hoàng Anh Gia Lai), William Henrique (CLB Hà Nội) hay Moses Oloya (Becamex Bình Dương)… sẽ lần đầu hé lộ những câu chuyện thú vị về chặng đường thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Cơ duyên đến với bóng đá Việt, kỷ niệm với đồng đội hay cảm xúc khó quên khi ghi bàn sẽ được các ngoại binh chia sẻ “tất tần tật”.

Rời sân cỏ, ống kính của Hậu V.League sẽ “zoom” vào mái ấm phía sau hào quang của các cầu thủ. Có sự góp mặt của người mẫu Kỳ Hân – vợ tiền vệ Mạc Hồng Quân, Mộc Trinh – vợ tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng, Khánh Linh – vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng hay hoa khôi Thùy Phương – vợ trung vệ Quế Ngọc Hải…, chương trình là cơ hội để khán giả hiểu rõ hơn những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày của gia đình các chiến binh “quần đùi áo số”. Thiếu đi điểm tựa tinh thần ở hậu phương, bóng đá Việt Nam có lẽ đã không có những chiến binh thi đấu hết mình trên cầu trường, mang lại vinh quang cho thể thao nước nhà trong thời gian qua.

Những câu chuyện lần đầu được “nóc nhà” của cầu thủ kể trong Hậu V.League.

Trong khi đó, chương trình Sân Nhà V.League sẽ đưa người hâm mộ khám phá những địa vô cùng quen thuộc trong quá trình diễn ra Giải Vô địch Quốc gia V.League 1 – 2023. Đó là sân Thống Nhất với nhiều thập kỷ gắn bó với các CLB bóng đá mạnh nhất phía Nam, sân Hàng Đẫy đầy kỷ niệm giữa lòng Hà Nội qua lời kể của cựu Quả bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương. 

Kể cả mặt cỏ Gò Đậu (bây giờ là SVĐ Bình Dương) ghi dấu những bước chạy đầu tiên của cựu vua phá lưới Huỳnh Kesley Alves, SVĐ Hòa Xuân, Hà Tĩnh, Thiên Trường, Lạch Tray, Thanh Hóa hay Quy Nhơn… cũng được lần lượt giới thiệu đến các khán giả qua mỗi tập của Sân Nhà V.League. Từng giai đoạn lịch sử cùng những bước chuyển mình của các “ngôi đền” của bóng đá Việt Nam hứa hẹn đem lại cho khán giả những khám phá và cảm mới mẻ, thông qua câu chuyện của các nhân chứng đương thời và gương mặt cầu thủ kỳ cựu. 

Thông qua FPT Play, sự thay đổi và phát triển của các sân vận động trong nước sẽ được tái hiện rõ nét.

Một bộ phận không thể thiếu trong mỗi trận cầu chính là lực lượng cổ động viên. Bản sắc hội cổ động viên của mỗi câu lạc bộ sẽ được giới thiệu đến khán giả qua chương trình Khán Đài V.League. Ở mỗi số lên sóng, chương trình sẽ đưa người xem “nhập hội” vào không khí cuồng nhiệt của khán đài, nơi hàng trăm trái tim người hâm mộ hòa làm một. 

Khán giả có thể theo dõi màn biểu diễn trống trận Tây Sơn do các cổ động viên đất võ thể hiện trên sân Quy Nhơn hay lắng nghe câu chuyện về chàng thanh niên khoác áo linh vật của CLB Hà Nội. “Cầu thủ thứ 12” của Hải Phòng, Nam Định, xứ Thanh hay xứ Nghệ… có gì đặc biệt? Khán Đài V.League sẽ cung cấp cho khán giả câu trả lời. 

Hé lộ câu chuyện về những nhân vật phía sau bộ mascot

Tây V.League, Hậu V.League, Sân Nhà V.LeagueKhán Đài V.League chắc chắn sẽ mang đến chuỗi câu chuyện và hình ảnh thú vị ngoài giờ bóng lăn. Chương trình sẽ giúp khán giả có góc nhìn đa chiều về môn thể thao vua tại Việt Nam. Cùng đón xem chương trình vào 19 giờ các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên FPT Play.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img