Chủ Nhật, Tháng Sáu 30, 2024
spot_img

FPT Play độc quyền phát hành loạt phim siêu anh hùng Ultraman tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, FPT Play chú trọng phát triển và mở rộng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn.Không chỉ chú trọng số lượng, đơn vị còn tập trung nâng cao chất lượng, thông qua các nội dung mới, được cập nhật thường xuyên. 

Chỉ tính riêng trong 2 quý đầu năm 2024, đơn vị đã bổ sung hàng ngàn giờ phim truyền hình và phim điện ảnh. Rất nhiều trong số đó là các bom tấn phòng vé, được chiếu đồng quyền hoặc lần đầu tiên phát hành ở thị trường trong nước.

Tiếp tục định hướng đón đầu xu thế, khai phá các “ngách” thị hiếu tiềm năng, FPT Play chính thức trở thành đối tác độc quyền phát hành loạt phim Ultraman tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ mở ra cho khán giả trong nước cơ hội thưởng thức trọn vẹn hơn 100 tập phim Siêu Nhân Điện Quang với chất lượng Full HD.

Theo thỏa thuận với hãng phim Tsuburaya Productions, FPT Play sẽ lần lượt khởi chiếu chuỗi 5 siêu phẩm Ultraman từ ngày 01/06 gồm Ultraman Z, Ultraman Trigger, Ultraman Decker, Ultraman BlazarUltraman Arc. Đây là 5 trong số các tựa phim đáng chú ý nhất của thương hiệu phim trong kỷ nguyên Lệnh Hòa (Reiwa).

Trong các phần Ultraman đang lần lượt “lên kệ”, đáng chú ý hơn cả là Ultraman Arc. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 06/07, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt Ultraman Zero – tiền thân của dòng Ultraman thế hệ mới. Theo thông tin từ Tsuburaya Productions, Việt Nam là 1 trong nhiều quốc gia chiếu song song phần mới nhất của Siêu Nhân Điện Quang. 

Ra mắt lần đầu cách đây gần 60 năm, Ultraman là series phim Tokusatsu hoành tráng, kỳ công và lâu đời ở xứ sở mặt trời mọc. Vượt ra khỏi loạt phim khoa học viễn tưởng, hình tượng người hùng trong bộ trang phục màu xám – đỏ dần trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng của Nhật Bản, được đón nhận và yêu mến trên toàn cầu.

Ở Việt Nam, series này bắt đầu nổi lên như một hiện tượng vào những năm 90 và được biết đến với tên gọi chung là Siêu Nhân Điện Quang. Từ đó đến nay, lượng fan hâm mộ loạt phim vẫn tăng lên không ngừng. Trái với thực tế đó, khán giả trong nước vẫn chưa có cơ hội xem chính thức bất kỳ phần phim dài tập nào của Ultraman trên các nền tảng giải trí có giấy phép trong nước.

Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng hãng phim Tsuburaya Productions của đơn vị, bà Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc FPT Play cho biết: “Ultraman sẽ là thương hiệu phim siêu anh hùng đồ sộ nhất mà FPT Play từng trình chiếu. Thông qua sự kiện này, FPT Play sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng cùng Tsuburaya Productions và các đối tác uy tín khác tại Nhật Bản, nhằm mang đến cho người dùng cơ hội tiếp cận nhiều hơn nữa các nội dung đặc sắc, chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam.”

Đáng chú ý, các Ultra-fan Việt Nam sẽ có thể thưởng thức các phần phim yêu thích trên FPT Play với lựa chọn phụ đề và lồng tiếng. Điều này sẽ giúp thương hiệu Ultraman có thể đến với nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là các gia đình và khán giả nhỏ tuổi. 

Theo lộ trình, Ultraman Z, Ultraman Trigger, Ultraman Decker, Ultraman ArcUltraman Blazar dự kiến sẽ lần lượt công chiếu trên các nền tảng: Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box và Website: https://fptplay.vn  của FPT Play vào ngày 01/06, 15/06, 30/06, 06/07 và 20/07.

Theo Báo cáo Người tiêu dùng số (The Connected Consumer), nghiên cứu hằng quý được thực hiện bởi Decision Lab và Mobile Marketing Association Vietnam (MMA), FPT Play hiện là nền tảng giải trí Việt được ưa chuộng hàng đầu đối với mọi độ tuổi khi khán giả có nhu cầu xem phim trực tuyến. 

Đơn vị nghiên cứu thị trường độc lập Group M trong báo cáo “Consumer Eye – Home Entertainment 2023” cũng khẳng định, FPT Play hiện đang chiếm thị phần thứ 2 trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình trực tuyến tại thị trường Việt Nam.

Vàng Anh – Theo FPT Play

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img