Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

FPT Play đang dẫn đầu bảng D giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM

Nhờ vào khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ Nguyễn chí Tuyên (BTV FPL), FPT Play xuất sắc đánh bại Thông Tấn Xã Việt Nam (TTXVN) với tỷ số 1-0, tạm thời vươn lên vị trí đầu BXH với 5 điểm sau 2 lượt đấu vừa qua. 

Sáng 24/06, đội bóng FPT Play đã bước vào lượt trận thứ 2 tại giải bóng đá hội nhà báo TP.HCM 2022 với đối thủ nhiều duyên nợ là Thông tấn xã Việt Nam. Trước đội bóng được đánh giá cao hơn và sở hữu lối chơi tấn công nguy hiểm, HLV Trang Thiện Trân đã chỉ đạo các đồng nghiệp chơi phòng ngự chắc chắn và chờ đợi thời cơ đến từ những tình huống phản công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Thông tấn xã Việt Nam đã tạo ra những đợt hãm thành nguy hiểm về phía khung gỗ của đội bóng FPT Play. Tuy nhiên, nhờ vào kinh nghiệm cùng sự lăn xả của thủ lĩnh hàng phòng ngự – fixo Văn Phong, khiến cho mũi nhọn nguy hiểm Việt Hằng và các đồng đội phải nản lòng. Ngoài ra, những pha cản phá xuất thần của thủ thành Thạch Oanh cũng đã giúp mành lưới đội bóng FPT Play giữ nguyên trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, thuyền trưởng Trang Thiện Trân vẫn giữ nguyên cách tiếp tận giống với 20 phút đầu tiên, đồng thời những sự điều chỉnh cực kỳ hợp lý của vị huấn luyện viên này đã giúp FPT Play tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc tinh quái ở bên cánh phải của Tự Đức, trưởng đoàn Chí Tuyên đã thể hiện cái duyên của mình với pha chớp thời cơ cực nhanh sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm của đối thủ để đưa FPT Play vượt lên dẫn trước.

Cảm xúc vỡ òa của Tự Đức và Chí Tuyên sau cú sút mở tỉ số 1 – 0

Sau bàn thắng mở tỷ số, đội bóng của HLV Trang Thiện Trân ngày càng thắt chặt hơn mặt trận phòng ngự để bảo toàn cách biệt mong manh cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, qua đó giành được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 1-0.

“Tôi rất vui khi toàn đội đã tuân thủ nghiêm túc chiến thuật mà đội bóng đã tập luyện thời gian qua, đồng thời mỗi cầu thủ cũng đã thi đấu hơn 100% sức lực mỗi khi được tung vào sân. Hôm nay, Văn Phong đã cho thấy được khả năng và kinh nghiệm dù phải chơi trái sở trường ở vị trí phòng ngự. Ngoài ra, thủ thành Thạch Oanh cũng đã đóng góp không nhỏ để giúp cho đội bóng không phải nhận bàn thua ở trận này. Đây là thành quả đến từ sự quả cảm và tinh thần chiến đấu tuyệt vời của toàn đội.” – HLV Trang Thiện Trân xúc động phát biểu sau trận đấu.

Ông Nguyễn Lê Hoàng Tùng – Trưởng phòng sản xuất Thể Thao FPT Play thưởng nóng cho đội bóng.

Đúng với lời hứa trước trận, ông Nguyễn Lê Hoàng Tùng – Trưởng phòng sản xuất Thể Thao FPT Play kiêm trưởng ban vận động tài trợ đội bóng FPT Play cũng đã thưởng nóng cho đội bóng sau chiến thắng ngày hôm nay.

Chủ nhân bàn thắng duy nhất của trận đấu – trưởng đoàn Chí Tuyên sau khi thay mặt toàn đội nhận thưởng cũng không giấu được cảm xúc: “Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi tại giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM. Khoảnh khắc đó thật tuyệt vời. Tôi nghĩ mình đã khá may mắn khi là “người được chọn” để góp phần mang về chiến thắng cho đội bóng. Với tôi thì việc trở thành chủ nhân của bàn thắng không quan trọng bằng việc toàn đội có được 3 điểm. Điều làm tôi cảm thấy hài lòng hơn cả chính là tinh thần thi đấu hết sức tuyệt vời mà các đồng đội đã thể hiện ở trận đấu này. Cảm ơn lãnh đạo đội bóng đã đến dự khán và thưởng nóng cho đội. Đây là động lực giúp các cầu thủ thi đấu tốt ở vòng đấu cuối”.

Trong trận đấu còn lại của bảng D, SCTV cũng có được thắng lợi 1-0 trước Báo Pháp Luật TP.HCM. Như vậy, đội bóng FPT Play tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 5 điểm sau 2 lượt đấu. Thông tấn xã Việt Nam và SCTV chia nhau 2 vị trí tiếp theo với cùng 3 điểm.

Đội bóng FPT Play ăn mừng sau chiến thắng trước Thông tấn xã Việt Nam.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, đoàn quân của HLV Trang Thiện Trân chỉ cần có một kết quả hòa trong thời gian thi đấu chính thức sẽ chính thức đi tiếp với vị trí đầu bảng. Trận đấu giữa FPT Play với SCTV sẽ diễn ra vào ngày 26/06 trên sân Tao Đàn, quận 1, TP.HCM.

Giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM 2022 quy tụ 15 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ đến từ các cơ quan báo, đài đang hoạt động tại TP.HCM. Đây là giải đấu thường niên do Hội nhà báo TP.HCM tổ chức nhằm kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022). FPT Play đã có 3 lần tham dự và đang là đương kim vô địch của giải đấu.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img