Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Play chính thức ra mắt game Tây Du Béo

Ngày 28/8, toàn thể CBNV FPT Telecom (FTEL, FPL, FTI, TIN, PNC) sẽ có cơ hội khám phá phiên bản “Tây Du Ký” độc đáo và nhận ngay các phần quà hấp dẫn.

Tây Du Béo: Game idle chiến thuật

Tây Du Béo thuộc thể loại game idle chiến thuật theo chủ đề Tây Du Ký, nơi người chơi sẽ hóa thân thành một vị thư sinh béo bước vào con đường thỉnh chân kinh. Để bắt đầu cho cuộc chiến diệt yêu trừ ma, người chơi cần tập hợp các vị Thần Tướng từ nhiều nơi, xây dựng một đội quân hùng mạnh thông qua việc tăng cấp, tăng sao và tăng trang bị để đối mặt với những thách thức không thể biết trước. Đồng thời, trong hành trình này, người chơi có thể tham gia các tính năng như leo tháp, đào khoáng, treo thưởng Boss, đấu trường và các trò chơi nhỏ giúp kiếm thêm nhiều lợi ích cũng như tăng thêm tính giải trí, thú vị khi tham gia trò chơi.

Tây Du Béo được FPT Play tích hợp trên ứng dụng FPT Play dành cho smartphone (Android bản 7.15.3 trở lên; IOS bản 7.16.7 trở lên) và trên website FPT Play tại https://fptplay.vn/gamezone/vng-taydubeo. Đây là game chiến thuật “mở màn” cho loạt game thú vị trên khu vực Game Zone, sẽ được FPT Play lần lượt phát hành trong thời gian tới, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của người dùng. Để có trải nghiệm game tốt nhất, anh, chị vui lòng cập nhật ứng dụng FPT Play bản mới nhất trên kho ứng dụng. Ngoài ra, trên máy tính kết nối mạng nội bộ FPT hiện sẽ chưa thể kết nối vào trò chơi này.

Hướng dẫn cách truy cập và chơi game Tây Du Béo trên FPT Play dành cho website

Hướng dẫn cách truy cập và chơi game Tây Du Béo trên FPT Play dành cho smartphone

Hoạt động dành riêng cho CBNV Nhà Cáo 

Tây Du Béo hứa hẹn sẽ là sân chơi sôi động giúp CBNV FPT Telecom thư giãn, gắn kết đồng đội. Khi tham gia chương trình Trải nghiệm game Tây Du Béo, CBNV FTel sẽ có cơ hội nhận về những phần quà giá trị.

Đầu tiên, đó chính là chương trình tặng giftcode độc quyền dành cho CBNV FPT Telecom. Chỉ cần đăng ký trò chơi, CBNV FTel sẽ có thể sử dụng ngay mã giftcode TDBFPT để sở hữu loạt vật phẩm hấp dẫn: 20 Thỉnh Thần Phù, 888 Nguyên Bảo, 5 Trân Châu và 3 Kim Thiền.

Các bước nhập giftcode nhận vật phẩm hấp dẫn

Chưa dừng lại ở đó, từ 10h00, ngày 28/8 đến 23h59, ngày 10/9/2024 khi CBNV FPT Telecom tham gia Tây Du Béo trên FPT Play còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 37 triệu đồng, tại 3 hạng mục thi đua chính:

  • Hạng mục thi đua tập thể Đại chiến Tiên Môn dành cho tiên môn có tổng lực chiến cao nhất.
  • Hạng mục cá nhân Đua Top Lực Chiến dành cho 10 cá nhân có lực chiến cao nhất.
  • Hạng mục cá nhân Đua Top Vượt Ải dành cho 10 cá nhân vượt ải nhiều nhất.

Kết quả những cá nhân xuất sắc nhất sẽ được công bố sau ngày 10/9 trên các trang nội bộ của FTel.

Tây Du Béo “chiêu đãi” CBNV FPT Telecom với loạt quà tặng hấp dẫn!

Nhà Cáo ơi, hãy tham gia ngay trò chơi đầy thú vị này, nhận những bí kíp “siêu cấp” giúp tăng lực chiến và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại cộng đồng Play Zone: https://www.facebook.com/groups/playzonebeocungtaydu nhé! 

Mọi thông tin cần được hỗ trợ liên quan đến game Tây Du Béo, xin vui lòng gửi đến: https://bit.ly/DongGopYKien_TayDuBeo. Thể lệ chi tiết của chương trình “Đua Top Nhận Quà Chất” xin xem tại: https://bit.ly/TayDuBeoFPTPlay.

Hoàng Mai – Theo FPT Play

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img