Thứ Sáu, Tháng Bảy 4, 2025
spot_img

FPT Play Box đi tìm “chiến binh mùa dịch” với giải thưởng hấp dẫn

Khách hàng chỉ cần tư vấn mua FPT Play Box và tự lắp ở nhà để nhân viên đỡ phải đi lại phòng tránh dịch. Hay lời chia sẻ đầy tâm huyết về bí quyết bán hàng mùa dịch…là những câu chuyện đầy thú vị được các salesman nhà Cáo lan tỏa trong chương trình đồng hành cùng FPT Play Box.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang là nỗi lo và ảnh hưởng lớn đến mọi mặt, từ đời sống sinh hoạt đến hoạt động kinh doanh. Có lẽ, hơn ai hết chính bộ phận nhân viên kinh doanh salesman là người thấm được những khó khăn thời điểm này.

Để thúc cùng nhau chia sẻ những khó khăn, cùng nhau tìm ra giải pháp bán hàng hiệu quả… trong màu dịch, Ban Dự án FTEL đã triển khai chương trình thi đua “Đồng hành cùng FPT Play Box mùa Covid” với Hội đồng Ban Giám Khảo là: PTGĐ Vũ Anh Tú, PGĐ BDA Lê Trọng Đức, GĐ Vùng 1 – Phạm Trung Hà, GĐ Vùng 2 – Nguyễn Anh Đức, GĐ Vùng 3 – Lê Thanh Bình, GĐ Vùng 4 – Nguyễn Thế Quang, GĐ Vùng 5 – Phạm Thanh Tuấn, GĐ Vùng 6 – Nguyễn Ngọc Khánh, GĐ Vùng 7 – Diệp Minh Hoàng.

 

Ngay sau khi chương trình khởi động, các câu chuyện bán hàng thú vị trong mùa dịch Covid-19 đã được nhiều salesman nhà Cáo hào hứng chia sẻ.

Đó là một ngày đi làm vui vẻ giữa tâm dịch của bạn Lê Thị Thùy Linh (NAN). Câu chuyện chia sẻ của Linh, cô nàng xứ Nghệ đầy hóm hiỉnh theo đúng phong cách giới trẻ. Linh kể, nhờ việc “cuồng” FPT Play Box với nhiều tính năng thú vị nên đã thường xuyên khoe sản phẩm trên trang cá nhân. Chuyện sẽ chẳng là gì nếu đó là ngày bình thường như bao ngày khác với Linh. Thế nhưng, “nhờ” có dịch nên bỗng nhiên cô nàng được dân tình quan tâm hẳn.

Đó là một ngày đẹp trời, gần chục lời kết bạn Facebook, inbox tin nhắn cho Linh chỉ để lắp mạng internet và mua FPT Play Box. Hỏi ra, Linh mới biết vì mọi người ở nhà tránh dịch nên cần lắp để cho con em học trực tuyến trên truyền hình và giải trí. Cứ thế, từng người Linh tư vấn và giải thích cặn kẽ những ưu điểm phù hợp khi dùng FPT Play Box cho từng nhu cầu khách hàng.

Thậm chí, có khách hàng còn đồng cảm với khó khăn mùa dịch và không yêu cầu Linh phải đến tận nhà lắp đặt Box. Khách hàng chủ động chuyển khoản và nói Linh gửi Box sẽ tự lắp tại nhà để đảm bảo sức khỏe. Cuối câu chuyện, cô nàng xứ Nghệ còn chia sẻ lời kêu gọi “Hãy ngồi yên khi đất nước cần bạn ngồi yên” để phòng tránh dịch cho mọi nhà.

Hay đó là chia sẻ thú vị của chị Nguyễn Kiều Diễm (CMU) với câu chuyện “Tôi là chiến binh, chỉ cần có lý do là phi thân tới”. Chị còn chia sẻ bí quyết của bản thân để bán tốt sản phẩm OTT là: Chạy Box tới phiên bản cập nhật hiện tại; Cách Voice kênh truyền hình; Cách sửa lỗi voice; Cách reset factory cưng; Kịch bản vào nhà Khách hàng Demo; Bán FPT Play Box trên Smart TV; Giá và tính năng thêm sản phẩm android box khác.

Thậm chí, chị Diễm còn cho rằng: “Nếu bạn chưa tự tin sản phẩm bạn bán thì chắc chắn bạn nên ở nhà. Bán FPT Play Box cần những chiến binh miệt mài. Có thể bạn không tốt về cách giới thiệu sản phẩm nhưng bạn phải là người thân thiện nhiệt tình…”

Chương trình sẽ triển khai từ ngày 20/3 – 31/3 dành cho tất cả nhân viên Salesman toàn quốc thuộc Chi nhánh và Trung tâm kinh doanh của nhà Cáo. Mỗi người sẽ chia sẻ một câu chuyện bán hàng thú vị trong mùa dịch lên Group Cộng đồng FPT Play Box+ hoặc FIL-FUN is Life trên Workplace cùng hashtag #fptplaybox.

Điều đặc biệt, không chỉ là chia sẻ những câu chuyện bán hàng thú vị mà đây còn là cơ hội nhân ngay những phần thưởng giá trị từ chương trình, bao gồm: 

01 Giải Vàng trị giá 3.000.000đ

14 Giải Khuyến Khích trị giá 200.000đ/giải

Đây sẽ là cơ hội để các salesman nhà Cáo cùng chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm giới thiệu và bán sản phẩm FPT Play Box hiệu quả tới Khách hàng trong mùa dịch. Mỗi câu chuyện, mỗi chia sẻ sẽ góp phần lan tỏa giá trị đoàn kết, sáng tạo và kiên định của đội ngũ salesman nhà Cáo trước mọi thử thách, khó khăn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img