Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FPT mở cổng đăng ký hỗ trợ y tế cho CBNV và người thân

CBNV FPT và người thân thuộc diện F0, F1 và nghi nhiễm chỉ cần vào trang https://covid.fpt.com.vn khai báo hàng ngày để được Tập đoàn và công ty thành viên hỗ trợ y tế cần thiết và kịp thời.

Tại trang này, sau khi đăng nhập, CBNV FPT cần hoàn thành việc cập nhật thông tin chi tiết như khai báo cho bản thân hay người thân. Sau đó, người F lần lượt điền thông tin cá nhân, tình trạng khu vực đang sinh sống, đối tượng (F0, F1 hay nghi nhiễm), tick vào ô trống nếu xuất hiện các triệu chứng mô tả…

Thông tin sẽ được cập nhật đến đầu mối công ty thành viên để tiếp nhận các yêu cầu trợ giúp từ CBNV cho các chính sách hỗ trợ đã ban hành. Tuỳ từng trường hợp và tình trạng, các bước hỗ trợ tiếp theo sẽ được FPT hoặc công ty thành viên kích hoạt để hỗ trợ kịp thời về y tế.

Mới đây, Tập đoàn FPT đã thành lập Ban chỉ đạo phòng dịch Covid với các tổ chuyên môn. Trong đó, tổ Hỗ trợ có nhiệm vụ xây dựng và triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV bị ảnh hưởng bởi dịch; xây dựng, vận hành các hệ thống/tool hỗ trợ quản lý, theo dõi các hoạt động phòng chống dịch; truyền thông các chính sách, thông tin hỗ trợ tới CBNV; xây dựng quy định và đảm bảo nguồn tài chính hỗ trợ cho các hoạt động phòng chống dịch và thăm hỏi, hỗ trợ CBNV bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch.

Hiện một số công ty thành viên đã và đang tiến hành hỗ trợ y tế từ xa như mua thuốc, tư vấn theo dõi, điều trị tại nhà; cho CBNV mượn máy tạo oxy, thiết bị đo nồng độ oxy tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img