Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024
spot_img

FPT Japan Academy – Đồng hành cùng bạn chinh phục Nhật Bản

Trường Nhật ngữ FPT tọa lạc tại Tokyo đã bước sang tuổi thứ 6 với nhiều ưu đãi nhập học dành riêng cho học sinh, sinh viên “nhà F”.

Hiện tại, Nhật Bản vẫn đang là một điểm đến hấp dẫn với người lao động trẻ khi nơi đây có nhu cầu tuyển dụng lớn và mức thu nhập cũng rất cao. Theo dự báo của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, dân số trong độ tuổi lao động của Nhật Bản dự kiến ​​sẽ giảm từ 65,3 triệu vào năm 2017 xuống còn 60,82 triệu vào năm 2025 và tiếp tục chỉ còn 52,45 triệu vào năm 2040. Đặc biệt, với riêng thị trường IT Nhật Bản, dự báo năm 2030 cần tới 800.000 nhân lực và con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong 10 năm tới (Theo Japan Research Institute). 

Bước đầu tiên khi chinh phục Nhật Bản chính là tiếng Nhật và FPT Japan Academy cũng được ra đời với sứ mệnh đó – tạo ra nền tảng tiếng Nhật tốt, tiếp bước cho người trẻ Việt hội nhập, học tập và làm việc với môi trường Quốc tế. Trong suốt 5 năm hoạt động, FPT Japan Academy đã tổ chức nhiều chương trình ngắn hạn và dài hạn với hơn 900 học viên mỗi năm. Có thể kể đến vài con số ấn tượng trong năm 2024 như 4 Trại hè Nhật Bản cho lứa tuổi trung học, 3 khóa trao đổi tín chỉ (On The Job Training), 2 khóa sinh viên Indonesia đầu tiên tham gia Study Tour (trải nghiệm Văn hóa Nhật Bản), đón gần 100 học viên dài hạn trong kỳ 4 – kỳ học có số lượng nhập học lớn nhất từ trước tới nay. Việc đào tạo tiếng Nhật dành cho nhân viên FPT và người thân cũng được nhà trường đẩy mạnh khi đã có 4 khóa Enjoy Japan (dành riêng cho người thân của nhân viên FPT) tốt nghiệp và 13 lớp giao tiếp tiếng Nhật online đã được tổ chức thành công.  

CPO FJP Trịnh Văn Thảo gửi gắm tới các bạn sinh viên IT nhận học bổng GO Japan năm 2023: “Với vấn đề già hóa dân số, Nhật vẫn còn thiếu rất nhiều nhân lực, cho nên đây chính là cơ hội của các em.”

Ưu đãi học bổng dành cho nhân viên FPT và người thân tại FPT Japan Academy 

Hiện tại, nhân viên thuộc tập đoàn FPT khi đăng ký học khóa tiếng Nhật dài hạn tại FPT Japan Academy sẽ được giảm ngay 5% học phí, đồng thời 10 ứng viên đăng ký nhập học trước ngày 5/10/2024 sẽ nhận thêm voucher trị giá 10.000JPY khấu trừ trực tiếp vào học phí. Ngoài ra, tùy vào hồ sơ nhập học, anh chị em nhân viên trong tập đoàn còn có cơ hội nhận thêm học bổng lên đến 40.000 JPY. Với các chương trình học khác, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của nhà trường để biết thêm ưu đãi. 

Các bạn sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học, trung tâm giáo dục trực thuộc Tập đoàn FPT cũng sẽ có cơ hội nhận những suất học bổng Du học giá trị với 3 mức: 30.000.000VND, 20.000.000VND và 10.000.000VND. Với các chương trình Du học dài hạn, các bạn sẽ có 1,5 tới 2 năm học tại FPT Japan Academy để đạt được trình độ tiếng Nhật phù hợp trước khi học tiếp hoặc đi làm tại Nhật Bản. 

FPT Japan luôn có những sự trợ giúp thiết thực nhằm khuyến khích các bạn trẻ Việt Nam tới Nhật làm việc.

Giới thiệu bạn nhập học, nhận quà liền tay

Bên cạnh các Học bổng giá trị, FPT Japan Academy cũng có chương trình quà tặng giới thiệu ứng viên nhập học. Theo đó, khi giới thiệu người thân, bạn bè nhập học thành công chương trình Du học tiến học và Du học hướng nghiệp tại FPT Japan Academy, người giới thiệu sẽ được nhận phần quà tiền mặt 20.000JPY.

Chương trình quà tặng này dành riêng cho các đơn vị thành viên thuộc tập đoàn FPT, áp dụng cho kỳ nhập học tháng 4 năm 2025.

Với những bạn trẻ đang có kế hoạch trở thành công dân toàn cầu thì Nhật Bản sẽ là bước khởi đầu phù hợp khi đất nước này đang có nhiều cơ hội nghề nghiệp, công nghệ phát triển với nhiều tập đoàn toàn cầu, chính sách phúc lợi cho người lao động rất tốt. Từ đây bạn có thể dần phát triển mạng lưới công việc, nâng cao kỹ năng và tầm nhìn để bước ra thế giới. 

Năm 2024 là một năm đầy sôi động của FPT Japan Academy khi có lượng học viên nhập học lớn nhất từ trước tới nay. Nhà trường cũng luôn giữ vững tỉ lệ đỗ tư cách lưu trú (COE) cho học viên trên 95%. FPT Japan Academy không chỉ tiếp nối những tôn chỉ đào tạo vốn có, mà còn ngày một cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục, củng cố hệ thống hỗ trợ học viên ổn định cuộc sống, mở rộng thêm các chương trình cầu nối tri thức Việt – Nhật, mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam vững bước tiến tới môi trường học tập và làm việc quốc tế, từ đó có thu nhập tốt, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân, tạo nên sự nghiệp vững vàng.

Để biết thêm chi tiết về chương trình học, các học bổng của nhà trường và điều kiện ứng tuyển vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển sinh FPT Japan Academy qua Fanpage chính thức của trường hoặc Ms TuyenPTT2 (+84) 971 023 041 | Ms TrangPTT19 (+84) 965 125 020

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img