Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FPT Hồ Chí Minh khai hội Family Day 2017

Cuối tuần này, 400 FPT Small tại Tp.HCM sẽ tham dự Ngày hội gia đình tại Sân khấu kịch Phú Nhuận, Số 70-72 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Quận Phú Nhuận với nhiều chương trình đặc sắc.

Chương trình sẽ diễn ra từ 17h30 đến 20h thứ 7 ngày 22/7/2017. Tại ngày hội, gia đình cùng các bé là con em CBNV chính thức của FPT, bao gồm FPT Telecom khu vực Tp.HCM sẽ được thưởng thức những tiết mục vô cùng hấp dẫn đến từ các diễn viên của Sân khấu kịch Phú Nhuận cùng những vũ điệu sôi động đến từ dàn vũ công nhí với chủ đề “Gia đình yêu thương”.

Đặc biệt, ngoài việc gửi tận tay những phần quà xứng đáng dành cho các bé có thành tích học sinh Giỏi, Ban Văn hóa – Đoàn thể sẽ tổ chức tuyên dương tại sân khấu những bé có thành tích giỏi đặc biệt hơn, những bé đạt thành tích văn hóa, năng khiếu cấp quận/ thành phố trở lên nhằm khuyến khích hơn nữa sự cố gắng trong học tập cũng như tạo thêm động lực để các bé cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Điểm nhấn chính của chương trình là sự tham gia của nhóm kịch trẻ Chuồn Chuồn Giấy với 2 vở diễn “Cô Tiên Răng” và “Nàng Tiên Cá” hứa hẹn sẽ mang đến cho các FPT Small những tiếng cười vui nhộn và ấn tượng.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Đức Hải với lối diễn hài hước, sắc sảo của một nghệ sĩ gạo cội trong vai trò MC chính sẽ làm cho chương trình hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn và Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small. Từ năm 2015, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" được đổi format thành "Ngày hội gia đình", tạo sân chơi cho các FPT Small là học sinh giỏi FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img