Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Champions League 2017: FTEL thẳng tiến vào tứ kết

Loạt trận cuối vòng bảng FPT Champions League 2017 (FCL) chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của ba đội nhà Viễn thông là Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng (FTEL.INF), Viễn thông Quốc tế (FTEL.FTI), Trung tâm Kinh doanh Hà Nội (FTEL.HN) khi đều có được chiến thắng trước các đối thủ và giành được tấm vé tiến vào vòng tứ kết.

Tại bảng A, cuộc chiến giành chiếc vé tứ kết giữa đương kim vô địch FIS Close 2017 FPT IS ISC (Trung tâm Dịch vụ hạ tầng và công nghệ mới) và Trung tâm Kinh doanh Hà Nội (FTEL.HN) diễn ra rất sôi động. Được đánh giá là có nhiều lợi thế hơn trước đối FIS. ISC, nhưng FTEL.HN vẫn giữ vững lối chơi thận trọng, không lơ là chủ quan của mình.

Đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, FTEL.HN nhanh chóng áp đặt thế trận lên phần sân FIS.ISC. Co cụm chống cự nhưng chất lượng đội hình thấp, đội đương kim vô địch FIS Close 2017 lập tức bộc lộ nhiều điểm yếu. Không để khán giả có mặt trên sân chờ đợi lâu, FTEL.HN vượt lên dẫn trước 1-0 do công của Nguyễn Văn Linh (số 17).

FTEL.HN đã đi thẳng vào vòng tứ kết. Còn với FIS.ISC (áo trắng), chấp nhận dừng chân tại vòng bảng.

Trong suốt 60 phút của trận đấu, thế trận không có nhiều thay đổi. Sau bàn thắng dẫn trước, FTEL.HN tiếp tục đẩy mạnh thế tấn công trước sự phòng thủ đầy bất lực của FIS.ISC. Chuỗi bàn thắng của FTEL.HN vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại khi Nguyễn Tiến Anh (số 2), Khổng Đức Dũng (số 6), Trần Ngọc Tân (số 7 – 3 bàn) ghi thêm 5 bàn thắng. Những phút cuối trận đấu, với bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Hồ Văn Phong (FIS.ISC), trận đấu đã kết thúc với tỷ số cách biệt 6-2 nghiêng về đội bóng Nhà “Cáo”. Như vậy, sau 3 lượt trận vòng bảng, FTEL.HN thẳng tiến vào tứ kết. Còn đối thủ FIS.ISC chấp nhận dừng chân tại vòng bảng.

Ở hai bảng C và D, trận đối đầu trực tiếp tại lượt trận cuối cùng vòng bảng giữa FPT HO (FHO) và Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng FPT Telecom (FTEL.INF). Đây là trận mang tính chất xã giao khi họ đều có mặt tại tứ kết. FTEL.INF tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp khi đè bẹp FHO với tỷ số 4-0, hứa hẹn là đối thủ nặng ký nhất cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Các ngôi sao quen thuộc của đội tiếp tục thi đấu tỏa sáng mang lại chiến thắng đậm đà cho FTEL.INF gồm: Nguyễn Tiến Khôi (số 9), Nguyễn Thanh Bình (số 8), Nguyễn Văn Hưởng (số 5), Hoàng Hữu Sinh (số 11).

FTEl.INF (áo xanh-đỏ) tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp khi đè bẹp FHO (áo trắng) với tỷ số 4-0.

Cũng như người anh em FTEL.INF, lượt trận cuối cùng của vòng bảng giữa Viễn thông Quốc tế FPT Telecom (FTEL.FTI) và TP Bank (bảng C) cũng mang tính phân định ngôi vị Nhất, Nhì bảng đấu. Với chiến thắng 6-1 trước Ngân hàng, sau 3 lượt trận vòng bảng, FTEL.FTI ghi tên mình tại vòng tứ kết với vị trí nhất bảng C, TP Bank đứng thứ hai.

Kết thúc 3 lượt trận vòng bảng, 8 đội xuất sắc giành vé vào tứ kết gồm: Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng FPT Telecom (FTEL.INF), Viễn thông Quốc tế FPT Telecom (FTEL.FTI), Trung tâm Kinh doanh Hà Nội (FTEL.HN), FPT HO, TP Bank, FPT IS HO, FPT Software FSU1.BU9, FPT Software.Dragonista.

Nhà "Cáo" đã thắng lớn tại vòng bảng FCL 2017 khi cả ba đội đều được đi tiếp. Ba đại diện của Nhà “Cáo” sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần chiến đấu của mình, hứa hẹn sẽ đem lại những trận đấu sôi động và thú vị trong lượt trận tứ kết FCL 2017 sẽ tiếp tục được diễn ra ngày 16/4 trên sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img