Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT Camera nâng cấp tính năng ‘thông báo hiện đại kèm hình ảnh’

Ban Giám sát thông minh vừa thông báo hoàn thành nâng cấp tính năng hiển thị thông báo trên ứng dụng FPT Camera, hoạt động này nhằm tăng trải nghiệm sử dụng của Khách hàng.

Theo đó, trên phiên bản mới nhất 3.1 của ứng dụng FPT Camera đã được tích hợp tính năng nhận thông báo tương tác kèm hình ảnh (𝗥𝗶𝗰𝗵 𝗡𝗼𝘁𝗶𝗳𝗶𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻), được phát triển dựa trên công nghệ Cloud cho phép người dùng nhanh chóng nhận được các thông báo với hình ảnh đi kèm thay vì chỉ nhận thông báo dạng chữ thường thấy như trước đây.

Cụ thể, khi có hoạt động di chuyển qua mắt ghi hình của FPT Camera, hệ thống sẽ tự động phân loại dữ liệu và gửi thông báo đầy đủ với hình ảnh khoảnh khắc sự việc đang diễn ra tại khu vực giám sát. Điều này sẽ giúp cho Khách hàng nhận thông tin ngay lập tức, kịp thời phát hiện các sự kiện xuất hiện trong khu vực giám sát an ninh của mình.

Đại diện Ban Giám sát thông minh cũng cho biết, việc nâng cấp này sẽ không bị làm phiền hay mất thời gian vào những những cảnh báo không đúng mục đích. Thông báo đầu tiên được gửi đến ứng dụng sẽ bao gồm thông tin về địa điểm, tên camera, phân loại chuyển động của người hay vật thể và kèm theo hình ảnh. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như nhấn giữ vào thông báo lập tức thông báo mở rộng sẽ hiển thị đầy đủ ngay tại màn hình chính giúp nắm bắt tình hình nhanh chóng, dễ dàng mà không cần vào bên trong ứng dụng.

Phó Giám đốc FSS chị Nguyễn Thị Anh Đào chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, FPT Camera liên tục cập nhật ra mắt tính năng mới để nâng cấp trải nghiệm người dùng. Một phần đi đúng hướng tiên phong phát triển công nghệ hiện đại theo đúng sứ mệnh của FPT Telecom, phục vụ Khách hàng. Một phần giúp cho anh chị em Kinh doanh toàn quốc có thêm công cụ, thông tin để thuyết phục Khách hàng thành công”.

Thông báo kèm hình ảnh sẽ trở thành một công cụ giám sát tuyệt vời cho bất kỳ Khách hàng nào sử dụng FPT Camera. Với việc tích hợp hình ảnh này, chắc chắn người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu hoặc chặn ngay notification. Trong thời gian tới, Ban Giám sát thông minh tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều tính năng, nâng cấp sản phẩm khác mang đến nhiều trải nghiệm mới.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img