Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Camera hé lộ bộ quà tặng ‘khủng’ dành cho Đại sứ kép Camera

Đồng hồ Apple Watch series 6 và Airpod pro cùng với bộ quà tặng mới nhất vừa ra mắt của FPT Camera sẽ là phần thưởng dành cho Đại sứ kép Camera của năm bởi câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng liên quan đến Khách hàng và sản phẩm FPT Camera. 


Đại sứ kép FPT Camera của năm là Giải thưởng mới nhất vừa được BTC bổ sung vào kho giải thưởng “khổng lồ” của chương trình. Đây là giải thưởng dành cho 2 câu chuyện hay nhất nằm trong danh sách Đại sứ Kép FPT Camera năm nay. 

Theo đó, những câu chuyện của cá nhân hoặc đội nhóm truyền đi cảm hứng tích cực về công tác chăm sóc Khách hàng sử dụng FPT Camera được đề cử từ chương trình Đại sứ CSKH sẽ được vinh danh Đại sứ kép FPT Camera theo tuần và nhận thưởng bộ quà tặng thương hiệu FPT Camera bao gồm ly giữ nhiệt, mũ và khẩu trang/giải. Đặc biệt, các cá nhân được vinh danh sẽ tham gia vào chương trình bình chọn Đại sứ Kép cuối năm của FPT Camera với giải thưởng là 1 Apple Watch Series 6 trị giá 15 triệu và 1 Apple Airpod Pro trị giá 5.5 triệu đồng.  

Chị Nguyễn Thị Anh Đào (PGĐ Ban giám sát thông minh) chia sẻ: “Các Đại sứ Kép FPT Camera đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc gắn kết hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của FPT Camera đến với Khách hàng, khiến Khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu sản phẩm. Và thực tế, các câu chuyện từ những Đại sứ Kép được vinh danh đã cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của các bạn trong quyết định mua và sử dụng sản phẩm của FPT Camera lâu dài vì các bạn đều từ Kỹ thuật và DVKH nên nắm rõ kiến thức về sản phẩm, am hiểu nhu cầu và kỳ vọng của từng Khách hàng từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.”

Để trở thành Đại sứ Kép, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ sẽ được gắn hashtag #YeuFPTCamera để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh).

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img