Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Camera gây ấn tượng với màn trình diễn sản phẩm ứng dụng AI tại Techday 2022

Tại Techday 2022 diễn ra ngày 15/12, FPT Camera mang đến  trải nghiệm tương tác độc đáo ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt (hỗ trợ nhận diện người lạ người quen và đếm số người). Đây cũng chính là những cải tiến mới dự kiến sẽ được FPT Camera ra mắt trong năm 2023. 

Với chủ đề “Song hành”, sự kiện Techday năm nay được trình diễn ấn tượng bằng màn trình diễn 3D mapping kể về hành trình “kỳ diệu” công nghệ song hành trong mọi giai đoạn của cuộc đời con người, từ thủa ấu thơ, đến khi lập thân, lập nghiệp và hòa mình trong một xã hội số, tương lai số năng động, sáng tạo. 

Khu trải nghiệm của FPT Camera thu hút khách tham quan

Trong không gian triển lãm với chủ đề “Gia đình hạnh phúc” của hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ FPT Telecom, FPT Camera thu hút đông đảo khách tham quan trải nghiệm màn “check-in” tương tác trực tiếp thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện người lạ, người quen và đếm số lượng người. Đây là những tính năng mới nhất được FPT Camera sẽ được cho ra mắt trong thời gian tới ứng dụng công nghệ AI hỗ trợ nhận diện chuyển khuôn mặt từ đó giúp người dùng bảo đảm an ninh an toàn cho gia đình một cách thuận tiện và dễ dàng. 

FPT Camera đếm số lượng khách tham quan, nhận diện người quen và cảnh báo phát hiện người lạ

Khách mời bị thu hút bởi màn hình hiển thị đếm người tham dự nhờ tính năng Đếm người của FPT Camera.

Giám đốc FPT Camera Nguyễn Anh Đức cho biết, các tính năng sẽ được tích hợp trên các dòng camera AI thông minh do chính đội ngũ FPT Telecom thiết kế và phát triển sẽ cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2023.

“Công nghệ AI xử lý các bài toán về phân tích hình ảnh tốt, hỗ trợ tự động nhận dạng, phát hiện sự kiện, hành vi. Nhờ vậy, FPT Camera được tích hợp AI không chỉ đáp ứng nhu cầu giám sát đơn thuần mà còn giúp người dùng nhận được những cảnh báo đúng mục đích ”, Ông Nguyễn Anh Đức chia sẻ thêm.

Cũng ngay tại sự kiện, FPT Camera giới thiệu các dòng camera AI thông minh mới do chính đội ngũ FPT Telecom thiết kế phát triển. Với triết lý thiết kế “Ambient Flow”, tinh tế, sang trọng và hoà hợp vào không gian sống; các dòng camera mới này kỳ vọng thay đổi chuẩn mực cuộc sống mới; không chỉ giúp giám sát mà còn như một món đồ công nghệ trang trí và tôn lên không gian sống hiện đại. 

Các dòng FPT Camera mới không chỉ giúp giám sát mà còn như món đồ trang trí cho ngôi nhà

Trong lần đầu tham gia ngày hội công nghệ Techday, Youtuber Vinh Vật Vờ chia sẻ bản thân rất ấn tượng với buổi triển lãm vì đa số các sản phẩm được trưng bày đều gắn liền với nhu cầu thực tế, có thể dùng và trải nghiệm ngay tại sự kiện. Anh cho biết: “Bản thân tôi là một người dùng FPT Camera ở nhà hàng ngày, khi đến đây tôi rất ấn tượng với tính năng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, phát hiện người quen người lạ của FPT Camera lần này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bị bão hòa, nguyên nhân là do nhiều nhà sản xuất cho ra thị trường quá nhiều sản phẩm rẻ, kém chất lượng. Những sản phẩm này đều được tích hợp các tính năng phát hiện chuyển động, tuy nhiên tính năng nhận diện khuôn mặt hỗ trợ phân biệt người lạ người quen lại chỉ có dòng FPT Camera mức giá hợp lý và tối ưu cho hộ gia đình. 

Youtuber Vinh Vật Vờ ấn tượng với những trải nghiệm công nghệ của FPT Camera tại sự kiện

FPT Camera là sản phẩm chiến lược của FPT Telecom, cho ra mắt thị trường vào năm 2019. Nhờ ứng dụng các công nghệ mới nhất: Cloud và AI mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Đồng thời cũng là giải pháp camera giám sát duy nhất tại Việt Nam đồng bộ về hệ thống và toàn diện về giải pháp với tất cả các thành phần (phần cứng, phần mềm và dịch vụ đi kèm) đều do 1 đơn vị duy nhất là FPT Telecom phát triển tích hợp cung cấp.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm FPT Camera tham khảo tại https://fptcameraiq.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 6600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img