FPT Camera gây ấn tượng mạnh với các VĐV tham gia VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022

FPT CAMERA GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH VỚI CÁC VĐV THAM GIA VNEXPRESS MARATHON SPARKLING QUY NHƠN 2022

Bài: HUYNHNT7 – Ảnh: Hà Vy – Bảo Linh


Ngay từ sáng sớm, hàng trăm các VĐV trên khắp mọi miền cả nước đã thức giấc sớm và có mặt tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP. Quy Nhơn – Bình Định) để checkin, chuẩn bị các thủ tục cho giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022, sẽ chính thức được khởi tranh vào sáng ngày mai 12/6. Đông đảo các VĐV đã có mặt tại gian hàng trưng bày của FPT Camera tại sự kiện VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 vì sự hấp dẫn của các hoạt động tại đây.

Các VĐV được hòa mình vào các hoạt động thể thao thực thụ, đúng với tinh thần để họ có mặt tại đây.

Anh Nguyễn Xuân Thành đến từ Đà Nẵng cho hay: “Mình mới ghé qua và bị thu hút bởi cách bày trí của các bạn FPT Camera, rất thu hút do vậy nên đã dừng lại để tham gia hoạt động trò chơi”. Không dừng lại ở đây, lý do khác là việc FPT Camera xuất hiện cũng rất đặc biệt, bởi xung quanh hầu hết các mặt hàng liên quan đến thể thao như quần áo, các hãng đồng hồ, giày dép…mà chẳng ai “giống FPT Camera”. Thế nên sự thú vị này đã khiến các VĐV tò mò quan sát, trong số đó có những người đang rất nhu cầu muốn mua FPT Camera.

Anh Phạm Đồng Chí Thịnh sống tại chính quê hương Bình Định chia sẻ: “Hôm nay mình đến đây để đăng ký quãng đường 21km. Vừa mới lấy bộ kit xong thì thấy bên này có bán Camera nên ghé qua hỏi thăm, vì ở nhà mình đang có nhu cầu lắp đặt”.

Sau vài phút tư vấn với anh chị salesman, anh Thịnh đã đồng ý lắp đặt ngay 2 chiếc FPT Camera outdoor trong chiều nay. Hỏi về lý do quyết định nhanh như vậy là gì, vị Khách hàng này nói thêm là do các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hơn nữa nghe qua các tính nắng thì cũng rất thích. Đặc biệt là thương hiệu FPT thì cá nhân Khách hàng này rất tin tưởng và an tâm.

FPT CAMERA TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG DÙNG CHO ‘VAR’ GIẢI CHẠY

Đây không phải là lần đầu tiên FPT Camera đồng hành cùng giải chạy marathon do VnExpress tổ chức. Các năm gần đây nhờ có FPT Camera mà giải đấu trở nên chuyên nghiệp đúng với ‘xu hướng công nghệ VAR giám sát trong thể thao’. Những thiết bị FPT Camera sẽ được lắp đặt khắp các cung đường chạy để tạo một sân chơi minh bạch, công bằng cho các VĐV.

Giữa trời nắng gắt giờ trưa của Bình Định, chúng tôi bắt gặp anh Trưởng phòng Kỹ thuật (FSS) Đỗ Huy Đức cùng các anh chị em FSS và Chi nhánh Bình Định đang tỉ mỉ, cẩn trọng lắp đặt từng chiếc Camera.

Trưởng phòng Kỹ thuật (FSS) anh Đỗ Huy Đức đang thực hiện lắp đặt thiết bị ‘VAR’ cho giải chạy bằng chiếc FPT Camera.

Team chia sẻ, tại giải lần này FPT Camera là một đơn vị tài trợ đồng hành cùng các VĐV. Theo đó trên chặng đường của VĐV sẽ chạy được lắp các thiết bị camera giám sát sẽ giúp cho việc quan sát của BTC được tốt hơn, qua đó có thể xử lý và kiểm soát mọi tình huống xảy ra trong chương trình. Với công nghệ xử lý hình ảnh tức thì của FPT Camera cũng có nghĩa rằng trên hành trình chạy được đảm bảo “an tâm – mọi lúc – mọi nơi”.

Sự hỗ trợ của anh chị em Chi nhánh Bình Định đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho ‘VAR’ FPT Telecom.

Đại diện FSS cho biết, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao thì chúng tôi phải kết hợp rất chặt chẽ với FTEL Bình Định. Sự hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời của Chi nhánh có vai trò quan trọng đối với sự thành công của FSS nói riêng và FTEL nói chung tại giải lần này. Khó khăn nhất thời điểm này, có lẽ chỉ là thời tiết hơi nóng khoảng 40 độ thôi, còn lại mọi thứ đều rất sẵn sàng do tinh thần của mỗi người đều chủ động theo kế hoạch được giao từ trước.

‘ÁO MỚI’ ĐẶC BIỆT TỪ
FPT CAMERA DÀNH CHO FOXRUN

VnExpress Marathon là giải chạy chuyên nghiệp mà bất kỳ VĐV chạy nào cũng không thể bỏ qua và những anh chị em đam mê bộ môn chạy nhà Cáo cũng vậy. Những thành viên của CLB FOXRUN hôm nay cũng đã có mặt từ sớm tại Quy Nhơn để sẵn sàng chinh phục quãng đường của của chương trình.

Để cổ vũ cho các VĐV FOXRUN thi đấu, FPT Camera năm nay đã chuẩn bị cho đội những bộ ‘áo mới’ cùng quà tặng đính kèm đặc biệt do chính FSS thiết kế.

Anh Nguyễn Phi Vụ (FTC) chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi nhận được sự quan tâm của FSS cho các runner nhà F. Chính từ những điều nho nhỏ như thế này sẽ giúp các anh chị em có động lực hơn rất nhiều khi tham gia giải chạy”.

Hy vọng rằng, FPT Camera tại sự kiện VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 sẽ còn đem lại nhiều điểm thú vị hơn nữa. Hãy cùng FOXNEWS cập nhật thông tin trong những bài viết tiếp theo nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây