Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

FPT Camera đạt 2 giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021

Sáng ngày 18/12/2021, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã trao tặng FPT Telecom 2 giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021 với sản phẩm FPT Camera. 

Nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh và cổ vũ các đô thị, tổ chức, cũng như doanh nghiệp có những đóng góp giúp thành phố trở nên thông minh, đáng sống, Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam (Smart City Award Vietnam) là giải thưởng thường niên được VINASA tổ chức từ năm 2020. 

Trong lễ trao giải được tổ chức vào sáng ngày 18/12, sản phẩm FPT Camera của FPT Telecom đã được vinh danh trong 2 lĩnh vực quan trọng: “Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn” và “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh” được bình chọn 5 sao. 

Lễ trao giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021 được tổ chức vào sáng ngày 18/12 tại FPT Tower.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng camera giám sát an ninh ngày càng tăng cao tại Việt Nam, FPT Telecom trong năm 2021 đã liên tục nâng cấp sản phẩm FPT Camera, ấn tượng nhất là cải tiến lưu trữ trên điện toán đám mây cũng như sử dụng AI để nhận diện chuyển động có người. 

Giải pháp Cloud của FPT Camera mang đến những tiện ích tối ưu cho người dùng: đơn giản hóa việc lắp đặt; dễ dàng mở rộng khả năng lưu trữ theo nhu cầu; không lo mất dữ liệu (điều này vẫn thường xuyên xảy ra đối với phương án lưu trữ truyền thống khi thiết bị phần cứng bị hỏng hóc hoặc mất cắp). Ngoài ra, với lợi thế sở hữu trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier 3 danh giá, FPT Telecom còn giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu, đồng thời người dùng có thể dễ dàng xem từ bất cứ đâu với độ nét cao Full HD và độ trễ gần như bằng 0. 

Chưa dừng lại ở thành công đó, FPT Telecom tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc đưa ra thị trường dòng sản phẩm FPT Camera IQ – đưa công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm của mình. FPT Camera IQ – ứng dụng AI để phát hiện chuyển động có người, là sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng AI vào và điện toán đám mây vào camera an ninh tại Việt Nam. 

Chị Nguyễn Thị Anh Đào – Phó Giám đốc Ban Giám sát Thông minh nhận giải lĩnh vực “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh” xuất sắc xếp hạng 5 sao.

Anh Đỗ Huy Đức – Trưởng phòng Hỗ trợ Kỹ thuật và Quản lý Chăm sóc Khách hàng, Ban Giám sát Thông minh FPT Camera lên nhận giải lĩnh vực “Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn”.

Chính bởi những tiện ích, những ưu điểm vô cùng nổi bật đáp ứng được tiêu chuẩn của xu thế thành phố thông minh trong sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, giải pháp FPT Camera đã được Hội đồng Bình chọn Chung tuyển đánh giá xuất sắc nhất, thống nhất “xếp hạng 5 sao” tại Lĩnh vực “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh”.

Với 2 giải thưởng thuộc lĩnh vực uy tín từ VINASA trong lễ trao giải Thành phố thông minh Việt Nam 2021, sản phẩm FPT Camera của FPT Telecom đã khẳng định được vị thế tiên phong về công nghệ giám sát an ninh và giá trị thực tiễn mà sản phẩm mang lại trong thành phố thông minh. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img