Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FPT áp dụng hệ thống quản lý sức khoẻ, tiêm vaccine dành cho CBNV

Hệ thống quản lý sức khoẻ/tiêm vaccine của CBNV giúp các đơn vị nắm tình trạng và có tư vấn, hỗ trợ kịp thời cho từng nhóm đối tượng.

Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú cho biết, đây là những bước đầu tiên của công cụ quản lý sức khoẻ, tiêm chủng của người nhà F. FPT cũng đang tham khảo chính sách của các cơ quan chức năng để triển khai tại FPT cho những nhân viên đã tiêm, không tiêm, với mục tiêu bảo vệ tốt nhất sức khoẻ cộng đồng.

Cụ thể, cán bộ nhân viên nhà F có thể:

Khai báo sức khoẻ

Theo đó, CBNV FPT có thể vào https://covid.fpt.com.vn/ để khai báo tình trạng sức khoẻ cá nhân và người thân. Dựa trên thông tin khai báo này, các đơn vị sẽ nắm được tình trạng của từng CBNV và người thân, phân loại tình trạng, xác định các nhóm đối tượng để đưa ra các tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Chức năng theo dõi sức khoẻ hàng ngày.

Khai báo và theo dõi tình trạng tiêm vaccine

Từ ngày 21/8, các bộ nhân viên truy cập ứng dụng myFPT, lựa chọn Tab Cá nhân, chọn mục Vaccine Covid -19 để khai báo và theo dõi tình trạng tiêm vaccine của mình.

Tại đây, sau khi truy cập sẽ hiển thị thông tiêm vaccine của CBNV, nếu thiếu hoặc chưa đúng thông tin, CBNV chọn nút Cung cấp thông tin.

Lưu ý, để sử dụng các tính năng trên, người F cần cập nhật app myFPT version 4.4.4 trên hệ điều hành Android và iOS.

Trước đó, dữ liệu tiêm của CBNV sẽ được FPT và các CTTV cập nhật trước lên hệ thống để CBNV truy cập vào có thể kiểm tra. Đối với những CBNV không tiêm theo danh sách của công ty cần tự chủ động khai báo trên hệ thống. Thông tin cá nhân khai sẽ phải tự chịu trách nhiệm về tính chính xác, công ty sẽ hậu kiểm.

Chức năng cập nhật thông tin tiêm vaccine của CBNV.

Check-in/check out điểm tiêm vaccine

Từ ngày 20/8, cán bộ nhân viên khi đi tiêm chủng Covid 19 tại các địa điểm do FPT tổ chức sẽ thực hiện điểm danh ngay bằng QR Code trên myFPT thay vì điền vào giấy như trước. Với chức năng này, sẽ giúp giảm sự tiếp xúc trực tiếp cho người F, đồng thời giúp các công ty thành viên quản lý dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng tình trạng đi tiêm của CBNV.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img