Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FPT 13 Under 35: Top 13 sẽ lộ diện vào ngày 12/8

Với vòng Bản lĩnh trong 2 ngày 8-9/8 cùng lễ công bố và vinh danh Up! Vút bay 2024 ngày 12/8, giải thưởng FPT 13 Under 35 năm nay được kỳ vọng sẽ dẫn dắt người xem đi qua liên tiếp những hấp dẫn và bất ngờ.

Top 50 FPT 13 Under 35 năm nay sẽ tham gia vòng Bản lĩnh (Top 50 Challenge), được tổ chức vào hai ngày 8 và 9/8. Các ứng viên được chia theo hạng mục đề cử và tham gia các phần thử thách. Tham gia vòng Bản lĩnh, ứng viên sẽ có cơ hội thể hiện rõ tố chất, năng lực và khả năng ứng biến linh hoạt của bản thân. Giống như năm trước, toàn bộ thể lệ và cách thức thi đấu của vòng Bản lĩnh sẽ không được công bố trước. Chỉ bước vào phòng chờ của buổi thi, ứng viên mới được BTC thông báo.

Top 50 cũng sẽ không “cô đơn” khi đồng nghiệp, đồng đội và người thân của ứng viên đều có thể đến hội trường tầng 8, FPT Tower (Hà Nội) để cổ vũ tinh thần. Ngay lúc này, các CTTV đã rục rịch chuẩn bị “đồ nghề” để sẵn sàng tiếp lửa cho các “gà nhà” và “rinh” về phần thưởng 3 triệu đồng.

Lịch thi được chia thành 5 bảng đấu tương ứng với 5 hạng mục. Ngày 8/8 là thời gian thi đấu cho các hạng mục Công nghệ (sáng) và Kinh doanh (chiều). Ngày 9/8 là cuộc tranh tài của các ứng viên Sản xuất (sáng), Lãnh đạo và Vận hành (chiều).

Sau khi tập trung theo lịch, các ứng viên tại mỗi bảng đấu sẽ được tập hợp tại một phòng. Lúc này, BTC mới bắt đầu công bố thể lệ thi đấu cùng các phần thi trong vòng Bản lĩnh. Ứng viên không được phép sử dụng điện thoại (cũng như mọi thiết bị liên lạc) cho đến khi hoàn thành phần thi.

Tiêu chí chấm điểm của vòng Bản lĩnh xoay quanh khả năng ứng biến, lý lẽ thuyết phục, tư duy logic cũng như phong thái tự tin, trình bày mạch lạc. Đánh giá của Hội đồng thẩm định sẽ chiếm đến 70% trên tổng điểm, 30% còn lại đến từ bình chọn của độc giả trên chuyên trang FPT 13 Under 35. Diễn biến của 2 ngày tranh tài sẽ được cập nhật trực tiếp tại Chungta.vnvới phiên sáng bắt đầu từ 8h và phiên chiều bắt đầu từ 13h.

Giải thưởng dành cho đội cổ vũ vòng Bản lĩnh được nâng 50% so với năm trước.

Chỉ 2 ngày sau vòng Bản lĩnh, Top 13 nhận danh hiệu FPT 13 Under 35 danh giá sẽ được công bố trong buổi lễ trang trọng ngay tại hội trường lớn FPT Tower. Lễ công bố và vinh danh Up! Vút bay 2024 sẽ có sự tham dự của đông đảo lãnh đạo cấp cao FPT và đơn vị thành viên, toàn bộ Top 50 cùng quản lý trực tiếp, cũng như những gương mặt xuất sắc từng giành giải thưởng FPT 13 Under 35.

Tại sự kiện, người FPT sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, gặp gỡ FPT 13 Under 35 và thưởng thức bất ngờ họ mang đến, chia sẻ khoảnh khắc công bố đầy cảm xúc và tự hào cùng Top 13. Mỗi tiết mục công bố lại mang đến những ý nghĩa khác nhau, với đa dạng loại hình nghệ thuật kết hợp các yếu tố trải nghiệm đa phương tiện.

Up! Vút bay 2024 cũng sẽ hé lộ những lời chia sẻ, truyền lửa từ lãnh đạo cấp Tập đoàn dành riêng cho FPT 13 Under 35. Chương trình được livestream từ 16h thứ Hai, ngày 12/8 tại Workplace FPT Chungta news và được cập nhật thông tin trên Foxnews.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img