Thứ Bảy, Tháng Bảy 6, 2024
spot_img

‘FPT 13 Under 35 kích thích hormone hạnh phúc của tôi’

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 35 tuổi có ảnh hưởng và truyền cảm hứng tại nhà F. Danh hiệu FPT 13 Under 35 không chỉ là một giải thưởng mà là một dấu mốc quan trọng tượng trưng cho sự nỗ lực và thành tựu cá nhân của mỗi CBNV tại FPT nói chung hay tại nhà Cáo nói riêng.

Trong số các ứng viên người FTEL đã tham gia chương trình có chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế và anh Đỗ Đăng Tiến – Trưởng phòng Chính sách, Ban Marketing đã vinh dự nhận được danh hiệu FPT 13 Under 35.

“Đã hai năm kể từ ngày nhận được danh hiệu, tôi vẫn luôn cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Sau dấu mốc này, tôi được Ban Lãnh đạo FTEL tin tưởng, giao phụ trách thêm nhiều mảng, đồng thời đó cũng chính là động lực giúp tôi luôn nỗ lực cố gắng phát triển từng ngày”, anh Tiến bày tỏ.

Anh Đỗ Đăng Tiến – Trưởng phòng Chính sách, Ban Marketing.

Đến với chương trình, anh Tiến miêu tả niềm vui, những trải nghiệm trong từ “hạnh phúc”. Anh chia sẻ với mọi người rằng, FPT 13 Under 35 là nơi nắm giữ rất nhiều “lần đầu” đáng nhớ của mình: Lần đầu được tham gia tranh biện trên sân khấu lớn khiến anh nhớ mãi về cảm giác hồi hộp và sự phấn khích khi nghe những tiếng hò reo, cổ vũ. Lần đầu được dùng bữa cùng Chủ tịch Tập đoàn, chính những lời động viên, khen ngợi từ “người anh lớn” đã giúp “kích thích” sự tự tin đối với mỗi ứng viên. Hay cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm trekking cùng đồng đội, cùng nhau vượt qua những khó khăn, mệt mỏi để chinh phục mục tiêu đã giúp anh nhận ra được sợi dây gắn kết của sức mạnh tập thể khi làm việc.

Chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế.

Chị Trần Lan Hương lại gói gọn những kỷ niệm bằng hai từ “khó quên”. Với chị, mỗi một giai đoạn trong cuộc sống, mỗi người sẽ trải qua những kỉ niệm đáng nhớ, mang lại cho mình nhiều cảm xúc khác nhau. Từ đó có thể giúp nhìn nhận lại chính mình, tiếp tục cố gắng và có những định hướng phù hợp hơn trên con đường công việc. “FPT 13 Under 35 cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời sau 10 năm tôi trở thành người nhà F. Cuộc thi đem lại cho tôi cái nhìn sâu sắc về bản thân, nhận ra được những điểm chưa hoàn thiện và có thể đặt ra những mục tiêu, định hướng mới trên con đường phát triển của tôi”, chị Hương bày tỏ. 

Chia sẻ với Foxnews về những phần thi tại chương trình, với chị Hương phần thi tranh biện và phỏng vấn cùng Ban Giám khảo là phần chị cũng như các ứng cử viên “run” nhất nhưng đó cũng chính là cơ hội để mọi người thể hiện được sự bình tĩnh, học cách biến đổi linh hoạt một cách nhạy bén khi buộc phải đưa ra phương án xử lý trong một thời gian ngắn.

Cùng quan điểm với chị Hương, anh Tiến bày tỏ: “Mỗi câu hỏi, thử thách đều như một tấm gương phản chiếu, giúp tôi được đối diện trực tiếp với vấn đề, nhìn thấy rõ hơn về những ưu – nhược điểm của bản thân, từ đó có thể khắc phục cũng như học được nhiều điều thông qua những chia sẻ từ phía các anh chị”.

Anh Đỗ Đăng Tiến.

Để tham gia cuộc thi một cách tốt nhất, anh Tiến cũng chia sẻ, các ứng viên nên chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức và tinh thần. Việc nắm vững các kịch bản tranh biện phổ biến và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra sẽ giúp các “sĩ tử” nhà Cáo tự tin hơn trong phần thi của mình. Bên cạnh đó, việc duy trì trạng thái thể chất và tinh thần thoải mái cũng là điều rất quan trọng. Các ứng viên cần đảm bảo rằng bản thân có đủ năng lượng, sự tự tin để vượt qua mọi thử thách, đồng thời giữ cho tinh thần luôn lạc quan và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ.

“Hãy luôn là chính mình và thể hiện tối đa lợi thế của bản thân. Dù kết quả cuộc thi có ra sao thì các bạn cũng đã chiến thắng chính mình, đã có những kinh nghiệm quý báu tự rút ra cho bản thân thông qua sự va chạm hay những trải nghiệm thực tế mà chương trình đem lại”, chị Hương cổ vũ tinh thần các ứng viên.

Chị Trần Lan Hương.

FPT 13 Under 35 không chỉ là một cuộc thi mà còn là một hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc và ý nghĩa. Tại đây, mỗi cá nhân đều có cơ hội tỏa sáng, phát triển nên các ứng viên hãy tận dụng điều đó để nâng cấp bản thân cũng như mang về những thành tựu để góp sức mình cho sự phát triển của FPT Telecom.

8 năm qua, FPT 13 Under 35 giúp khai phá tiềm năng của thế hệ trẻ FPT, là bệ phóng cho họ vươn lên, tiếp lửa để họ phát huy tài năng, đón nhận những cơ hội – thách thức mới, vượt qua giới hạn bản thân, từng bước kiến tạo giá trị và đạt những bước tiến trong hành trình của mình.

Ngay từ bây giờ, người nhà FPT có thể tham gia ứng cử và đề cử những người xứng đáng trong các lĩnh vực: Lãnh đạo, Kinh doanh, Công nghệ, Vận hành, Sản xuất tại đây. Đây là chuyên trang FPT 13 Under 35 chính thức duy nhất tại nhà FPT, được cập nhật thông tin nhanh nhất ngay từ vòng đăng ký hồ sơ.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img