Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Foxers siêu đẳng cùng khám phá thành phố trên xe buýt 2 tầng

Sáng 26/07, 122 cá nhân xuất sắc quý I – II/2022 đã có màn khởi động “siêu nhiệt” cho ngày lễ vinh danh trên chuyến xe buýt trải nghiệm các địa danh nổi tiếng tại hai điểm cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Các cá nhân xuất sắc quý I-II/2022 đến từ mọi miền đất nước đã tập trung tại sảnh hai toà nhà từ 7h00, cùng nhau check in tại backdrop và dùng bữa sáng được BTC chuẩn bị. 

Chuyến du ngoạn thành phố của các Foxers khởi hành lúc 7h30, xuất phát đón 122 Foxers tập trung tại Tòa nhà FPT Tower (Hà Nội) và Tòa nhà FPT Tân Thuận (TP.HCM) cùng sự háo hức, hứng khởi của mỗi cá nhân tại 2 điểm cầu, khởi động một buổi sáng đầy năng lượng với màu áo cam ánh rực trên toàn bộ hành trình. 

City Tour kéo dài 4 tiếng, đưa các Foxers nhà Cáo đến các điểm tham quan, check in “hot hit” tại hai điểm cầu ở hai đầu thành phố. BTC đã mang đến một trải nghiệm đầy thú vị, mới mẻ cho các Foxers, một “phần thưởng” tinh thần xứng đáng cho 122 cá nhân xuất sắc mỗi quý của FPT Telecom trước buổi vinh danh trên “sân khấu lớn” vào buổi chiều ngày hôm nay. 

Hòa cùng không khí sôi động của ngày hôm nay, Foxer Mai Thị Diệu Linh (PNC HO) bày tỏ niềm vui khi có cơ hội tham quan các địa danh lịch sử vòng thành phố cùng sự hài lòng với khâu tổ chức khen thưởng ở nhiều hình thức thú vị từ BTC, đây cũng là một dịp gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thành tích của các anh em nhà Cáo trên mọi miền đất nước. Ở FTEL, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt với những cá nhân có cống hiến, thành tích nổi bật thì những hoạt động vinh danh nhằm tôn vinh giá trị cá nhân luôn được FTEL chú trọng. 

Ở đầu cầu Hà Nội, các Foxers có hành trình khám phá Tượng đài Lý Thái Tổ, Nhà hát lớn và dạo một vòng bờ hồ Tây với view mãn nhãn từ xe buýt 2 tầng. Song ở điểm cầu TP. HCM, các địa điểm lịch sử nổi tiếng tại thành phố như Bến nhà rồng, Nhà hát lớn và Bưu điện Thành phố là không thể thiếu trong hành trình City Tour. Tại các địa điểm dừng chân tham quan, các Foxers thay nhau selfie, chụp ảnh check in cùng màu áo cam FPT Telecom xuyên suốt chuyến đi, làm cho không khí buổi sáng năng lượng hơn bao giờ hết.  

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh về hành trình tham quan thành phố của các Foxers nhà Cáo: 

Ngày lễ vinh danh Foxers Siêu đẳng vừa kết thúc hành trình khen thưởng đầu tiên. Hãy cùng chờ đón cho buổi lễ vinh danh hoành tráng chiều nay tại phòng hội nghị ở 2 điểm cầu. Cùng chung vui với thành tích xuất sắc mà mỗi cá nhân của quý I – II/2022 gặt hái được. 

Thiện Duyên

Hình ảnh: Huỳnh Đức – Sơn Vũ

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img