Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

FOX1K tiếp tục thử tài Salesman Vùng 1

Với “format” liên tục thay đổi, BTC mong muốn mang đến cho các salesman xuất sắc nhất của Vùng Kinh doanh 1 nhiều trải nghiệm mới trong buổi sinh hoạt của CLB FOX1K lần này.

Tiếp nối thành công của chương trình trong tháng 9, buổi sinh hoạt tháng 10 của CLB FOX1K sẽ được tổ chức từ 13h30 – 17h ngày 25/10, tại phòng Đào tạo tầng 5, tòa nhà PVI.

Các thành viên FOX 1K đầy hào hứng với các thử thách trong chương trình tháng 9.

Tại đây, các thành viên sẽ tiếp tục so tài với nhau qua các thử thách Đuổi hình bắt chữ; Hiệu quả trong làm việc liên bộ phận và Chạy dự án kinh doanh. Đây sẽ là cơ hội để các nhân viên kinh doanh thể hiện tài năng, sự hiểu biết và khả năng quan sát thị trường nhạy bén của mình. Lãnh đạo các đơn vị như CUS, CS, TIN… cũng sẽ góp mặt để hỗ trợ các thành viên CLB trong phần thi phối hợp làm việc giữa các bộ phận.

Trước đó, buổi sinh hoạt tháng 9 đã diễn ra đầy hào hứng với các trò chơi như Thử tình đồng đội, Nhanh tay nhanh trí, Rung chuông vàng và Thể hiện cái tôi. Với tiêu chí luôn đem lại những điều mới lạ, bổ ích cho các thành viên, Ban chủ nhiệm CLB hy vọng các thành viên sẽ có những giờ phút học tập và giao lưu đầy ý nghĩa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img