Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024
spot_img

‘Flexing’ khả năng rinh ngay quà khủng cùng ‘Thử thách sáng tạo’

Từ ngày 24/06 đến ngày 12/07, cuộc thi “Thử thách sáng tạo” – cơ hội để toàn thể CBNV nhà Cáo cùng góp sức tranh tài, tạo ra những ý tưởng để đời và rinh ngay 10.000 GOLD về túi chính thức diễn ra.

Tại các văn phòng giao dịch, Chi nhánh trên toàn quốc của nhà Cáo, mã QR code luôn xuất hiện khắp nơi để đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của Khách hàng. Đồng thời, mã QR Code còn giúp người sử dụng dịch vụ truy cập nhanh vào trang đăng ký khuyến mãi và dễ dàng mua sắm các sản phẩm của FTEL. Dẫu vậy, đã đến lúc chúng ta phải khoác lên mình một chiếc áo mới cho những mã QR Code để trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

Hình ảnh thực của mã QR Code hiện tại.

Để đáp ứng mục tiêu tạo nên sự đột phá, thúc đẩy tương tác của Khách hàng qua mã QR Code trên khắp cả nước, cuộc thi “Thử thách sáng tạo” đã ra đời. Đây là cơ hội để anh em nhà Cáo thỏa sức thể hiện năng khiếu, tài năng sáng tạo những câu nói viral, hình ảnh độc đáo và bất kỳ một nội dung trending nào để thu hút Khách hàng quét mã nhiều hơn. 

“Mã QR Code là một hình thức tiếp cận Khách hàng đang được phần lớn đội ngũ kinh doanh áp dụng ở nhiều nơi trên khắp cả nước. Đây được coi là ấn tượng đầu tiên của người sử dụng dịch vụ khi tiếp xúc với doanh nghiệp nên tôi mong muốn thông qua cuộc thi có thể thay đổi nhận diện nhằm mang đến sự mới mẻ. Đồng thời, cũng phần nào giúp FTEL phát triển mạnh hơn về hoạt động tiếp thị cũng như cải thiện số bán.”, chị Đỗ Xuân Anh – Trưởng Ban Truyền thông bảy tỏ.

Đối tượng tham dự cuộc thi “Thử thách sáng tạo” bao gồm tất cả CBNV FTEL, TINPNC, FTI, FPL với thời gian từ ngày 24/06 đến 12/07. Để “góp mình” vào sự phát triển của FPT Telecom thông qua những ý tưởng cải tiến, người tham gia lựa chọn các hạng mục dự thi phù hợp. Cuộc thi hiện gồm 3 hạng mục, cụ thể: Sáng tạo câu kêu gọi quét mã, Sáng tạo ý tưởng hình ảnh mã QR CodeSáng tạo ý tưởng bộ QR Code hoàn chỉnh (bao gồm câu kêu gọi quét mã và ý tưởng hình ảnh mã QR Code hoặc poster thiết kế hoàn chỉnh). Với mỗi hạng mục, BTC không giới hạn các hình thức câu kêu gọi như tagline; câu đố; lời bài hát chế;… hay các hình thức thể hiện ý tưởng như mô tả ý tưởng bằng chữ viết tay; tranh vẽ tay; demo thiết kế qua canva;….

Sau khi lựa chọn các hạng mục phù hợp, người tham gia gửi bài dự thi theo các form sau:

  • Hạng mục: Sáng tạo câu kêu gọi quét mã gửi bài dự thi TẠI ĐÂY 
  • Hạng mục: Sáng tạo ý tưởng hình ảnh mã QR Code gửi bài dự thi TẠI ĐÂY
  • Hạng mục: Sáng tạo ý tưởng bộ QR Code hoàn chỉnh (bao gồm câu kêu gọi quét mã và ý tưởng hình ảnh mã QR Code hoặc poster thiết kế hoàn chỉnh) gửi bài dự thi TẠI ĐÂY

Về cơ cấu giải thưởng, cuộc thi “Thử thách sáng tạo” có hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 

  • Giải sáng tạo câu kêu gọi quét mã 
  • Giải ấn tượng: (BTC bình chọn) 1.000 gold
  • Giải sao sáng: (Nhiều ý tưởng sáng tạo nhất) 500 gold
  • Giải siêu tốc: (5 người gửi bài dự thi sớm nhất) 100 gold
  • Giải ý tưởng về hình ảnh mã QR Code
  • Giải ấn tượng: (BTC bình chọn) 1.500 gold
  • Giải sao sáng: (Nhiều ý tưởng sáng tạo nhất) 500 gold
  • Giải siêu tốc: (5 người gửi bài dự thi sớm nhất) 100 gold
  • Giải ý tưởng hoàn chỉnh (bao gồm câu kêu gọi và ý tưởng hình ảnh mã QR Code) 
  • Giải ấn tượng: (BTC bình chọn) 3.000 gold
  • Giải sao sáng: (Nhiều ý tưởng sáng tạo nhất) 1.500 gold
  • Giải siêu tốc: (5 người gửi bài dự thi sớm nhất) 200 gold

Bên cạnh đó, một vài quy định về các ý tưởng, sáng kiến mà CBNV nhà Cáo tham gia cần nắm rõ, bao gồm: một tài khoản có thể dự thi nhiều nhiều lần với nhiều ý tưởng ở các hạng mục dự thi khác nhau. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên fanpage Foxnews sau khi chương trình kết thúc. Trong trường hợp phát sinh, mọi quyết định cuối cùng sẽ thuộc về BTC.

Với cuộc thi “Thử thách sáng tạo”, FPT Telecom tin rằng mỗi CBNV đều có thể trở thành những người tiên phong sáng tạo, mang đến những ý tưởng đột phá và góp phần vào thành công chung trong sự phát triển của nhà Cáo. Hãy tham gia ngay hôm nay và cùng nhau tạo nên những dấu ấn đặc biệt!

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img