Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

F Tân Thuận và INF tạo mưa bàn thắng tại trận ra quân

Ngay trận ra quân trong khuôn khổ giải bóng đá Futsal FTEL HCM 2017, 2 đội bóng đến từ Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam (INF) và F Tân Thuận đã mang về loạt bàn thắng, thể hiện sức mạnh của mình tại giải đấu.

"Cơn mưa bàn thắng" đầu tiên đến từ trận đấu giữa CS (áo xanh) và INF (áo xanh đen) tại bảng A. Ngay từ những phút đầu, các cầu thủ INF đã có bàn mở tỷ số đầu tiên được ghi bởi cầu thủ Nguyễn Xuân Cảnh. Có được bàn thắng từ sớm, INF thi đấu tràn đầy khí thế, tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, CS đã có bàn cân bằng 1-1 do cầu thủ Võ Nguyễn Vũ.

Sang hiệp hai, các cầu thủ áo xanh có sự thay đổi về chiến thuật. Pha chuyền bóng nhanh đã giúp cầu thủ Đỗ Nguyên Vũ đội CS có được bàn thắng đầu tiên cũng là bàn thắng danh dự trong trận đấu. Sau bàn thua bất ngờ, các cầu thủ INF đã nhanh chóng lấy lại sự tập trung và có thêm 3 bàn thắng nhờ công cầu thủ Nguyễn Xuân Cảnh, Nguyễn Xuân Chung và cú đúp của Nguyễn Duy Nghĩa.

"Có team, có anh em, chung một mục tiêu và nhìn chung một hướng, cùng phối hợp hỗ trợ cho nhau thì chắc chắn thành công, còn chiến thắng chỉ là sớm muộn", anh Lê Trung, PGĐ INF, cầu thủ của đội góp phần kiến tạo 1 bàn, khai thông bế tắc để đội dẫn 2-1, chia sẻ sau trận thắng đậm CS.

Ra sân với đội hình khá tương đồng, FTT đã thể hiện lối chơi đẹp mắt với những pha phối hợp ăn ý. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi FTT nắm giữ thế trận theo thế chủ động và gây được sức ép liên tục đến đội V5-03. Sau pha mở màn từ cầu thủ Trần Văn Tuyên, FTT thừa thế xông lên với liên tục những pha lập công trong vòng 2 phút từ Lê Trung Thanh, Nguyễn Quốc Phong. 

Sang hiệp hai, đội bóng đến từ Vùng 5 có sự điều chỉnh chiến thuật và mang lại hiệu quả với bàn thắng đến từ cầu thủ Lê Ngọc Hải. Tuy nhiên, với đội bóng quá mạnh như FTT, V5-03 đành dừng lại bàn thắng duy nhất. "Bắt bài" đội bạn, FTT đã có thêm 4 bàn thắng đến từ Phan Quang Thành, Trần Văn Vũ, Nguyễn Huy Quân, tiền vệ Văn Sơn. Kết thúc trận đấu, FTT đã "vùi dập" V5-03 với tỷ số 7 – 1.

Sau khi bị đội bóng đến từ Truyền hình dẫn 4-0 ở trận ra quân, đội V5-01 (áo vàng) đã có màn trở lại đẹp mắt khi đối đấu với đội bóng đến từ CUS (áo xanh). Với những đường bóng chuẩn xác, V5-01 đã liên tục tấn công mạnh mẽ với 4 bàn thắng liên tiếp được ghi vào lưới của CUS. 

Cầu thủ CUS ngỡ ngàng trước pha "chọc khe" ghi bàn của V5-01.

Bằng nhiều cố gắng, CUS cũng đã mang về bàn thắng danh dự cho đội mình sau trận đấu.

Sau màn trình diễn đẹp mắt trước FTI, đội bóng V5-02 gồm nhiều cầu thủ đến từ đội tuyển FPT HCM đã có màn chạm trán với đương kim vô địch mùa giải trước là PNC. Đúng như dự đoán của giới mộ điệu, trận đấu diễn ra với cục diện không đoán trước được sẽ nghiêng về đội nào. Nếu như PNC với kinh nghiệm "chinh chiến" dày dặn với nhiều pha tấn công dồn dập thì V5-02 với sức trẻ và sự nhanh nhẹn cũng đã khiến đội bạn nhiều phen "thót tim". Từ những phút đầu tiên, cầu thủ số 16 của PNC đã có nhiều pha tấn công về đội bạn cùng những pha "ăn miếng trả miếng" đáp lại của V5-02.

Đầu hiệp 2, cầu thủ mang áo số 6 Huỳnh Thanh Lâm đã "khai thông bế tắc" cho V5-02 khi làm rung lưới thủ môn Hoàng Kim Long của PNC.

Bị dẫn trước, các cầu thủ PNC càng quyết tâm hơn trong hiệp 2 với nhiều pha kiến tạo liên tục.

Vào những phút cuối hiệp, "Lão tướng" Nguyễn Thanh Tân đã giúp PNC cầm hòa V5-02 sau trận đối đầu đầy nghẹt thở . Đây cũng là tỉ số cuối cùng của 2 đội.

Vào ngày 24/10, các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Giải Futsal FTEL HCM 2017 sẽ là cuộc đối đầu giữa 4 đội: CS gặp FTI, Vùng 5-03 gặp Truyền hình FPT và ngày 27/10 sẽ là trận đấu "nội bộ" của Vùng 5 khi Vùng 5-01 gặp Vùng 5-03 và Vùng 5-02 gặp CS.

Futsal FTEL HCM là giải bóng thường niên được tổ chức thường niên tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh dành cho các cán bộ nhân viên đồng thời cũng là dịp để tăng cường gặp gỡ, giao lưu giữa các bộ phận. Mùa giải trước năm 2015, Phương Nam là đội vô địch, ngôi Á quân và hạng 3 lần lượt thuộc về đội Kinh doanh Sài Gòn 3 và F Tân Thuận. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img