Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

F-Safe là gì, ai nên dùng, có ưu Việt thế nào?

F-Safe là gì? Giải pháp bảo vệ mạng Internet hoạt động như thế nào? Có nên dùng F-Safe hay không? Tất cả những băn khoăn tương tự kể trên sẽ nhanh chóng được giải đáp trong bài viết dưới đây.

F-Safe – Giải pháp bảo vệ mạng Internet ưu Việt nên chọn

F-Safe là Giải pháp được FPT Telecom và Tập đoàn F-Secure (Phần Lan) hợp tác phát triển, được ví như “người hùng thầm lặng” bảo vệ người dùng Internet tránh xa các thông tin gây hại, cảnh báo và chặn các website chứa virus, mã độc, ransomware,…tấn công vào thiết bị của người dùng thông qua mạng trực tuyến.

Nhờ vậy, khi F-Safe được kích hoạt có nghĩa rằng các thiết bị thông minh có kết nối Internet Wifi/LAN của gia đình như Điện thoại di động, FPT Camera, Smart TV… đều được bảo vệ tuyệt đối.

F-Safe có những tính năng gì?

Chức năng của F-Safe bao gồm:

Chức năng

Chi tiết

Chặn các nội dung độc hại

 

  • Bằng lập trình ưu việt, F-Safe nhanh chóng phát hiện ra những đường link độc hại, tiềm ẩn nguy cơ bị virus và chủ động chặn bỏ, không cho chúng xâm nhập vào thiết bị mạng trong gia đình bạn.

  • Mặt khác, ứng dụng cũng chặn các nội dung mà người dùng chủ động cài đặt, mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng dễ dàng hơn.

  • F-Safe còn chặn các website theo dõi thói quen truy cập mạng của bạn. Điều này giúp chúng ta bảo vệ quyền và lợi ích riêng của khách hàng hiệu quả hơn.

Bảo mật

 

  • Với tính năng quản lý người dùng, F-Safe chỉ cho phép các cá nhân được thêm vào nhóm quản lý đã lập trình trước đó sử dụng mạng.

  • Việc làm này tránh nguy cơ bị kẻ xấu đột nhập, truy xuất dữ liệu từ máy tính, camera,… ảnh hưởng đến quyền riêng tư của khách hàng.

Thiết lập thời gian truy cập

 

  • Sử dụng AI- trí tuệ nhân tạo, F -Safe còn có nhiều tính năng thông minh vượt bậc. Một trong số đó là khả năng thiết lập thời gian truy cập mạng.

  • Theo đó, người dùng có thể lập trình thời gian kết nối mạng đúng như yêu cầu.

  • Đến đúng giờ đã thiết lập, F- Safe sẽ giúp bạn ngắt kết nối Internet để tránh các thông báo làm phiền giấc ngủ hoặc vấn đề tương tự.

F- Safe phù hợp với ai?

Thống kê mới nhất từ Kaspersky* cho thấy, trong năm 2019, Việt Nam có 371.979.051 sự cố an ninh mạng. Nước ta đang đứng thứ 17 trong danh sách các quốc gia gặp nhiều sự cố mạng trên toàn cầu. Trong khi đó, tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi, có nhiều chiêu thức mới khó nắm bắt, kiểm soát hơn.

Sự ra đời của F-Safe là món quà dành cho mọi cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức người Việt. Dùng ứng dụng này đồng nghĩa với việc giúp bạn loại bỏ các nguy cơ gây hại đến công việc và đời tư cá nhân. Đồng thời, chúng ta còn góp phần ngăn chặn sự cố an ninh mạng quốc gia.

Được tích hợp trực tiếp vào modem Wi-Fi và không yêu cầu cài đặt, F-Safe có thể bảo vệ cả các thiết bị mà những phần mềm an ninh truyền thống chưa thể làm được do hạn chế về bộ nhớ và khả năng cài ứng dụng như Smart TV hay Camera giám sát. Đây chính là giải pháp toàn diện có thể bảo vệ không giới hạn mọi thiết bị trong gia đình, giúp bạn an toàn trong ngôi nhà thông minh của mình.

Theo đúng phương châm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết của FPT Telecom, F-Safe được bao gồm ngay trong gói cước, giúp mọi khách hàng sử dụng Internet đều có thể được bảo vệ an toàn mà không lo phát sinh thêm chi phí cho việc bảo mật. F-Safe được cài đặt trực tiếp lên modem, hoạt động và cập nhật hoàn toàn tự động, bảo vệ người dùng ngay lập tức, không cần cài đặt hay thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào.

*Link báo cáo từ Kaspersky: https://kaspersky.nts.com.vn/kaspersky-an-ninh-mang-viet-nam-chuyen-bien-tich-cuc-trong-nam-2019

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img