Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

F-Safe Go ưu đãi 50% cho CBNV FTEL

Sau Giờ Xanh, người nhà Cáo tiếp tục được bảo vệ an toàn mạng trên 3 thiết bị bằng ứng dụng bảo mật F-Safe Go với giá chỉ với 17.500đ/tháng. 

Sau 3 tháng trực tiếp trải nghiệm F-Safe Go thông qua chương trình Giờ Xanh, CBNV FPT Telecom đã có những đánh giá tích cực về ứng dụng bảo mật, an toàn không gian mạng. Đặc biệt, mỗi cá nhân và người thân đều có thể phòng tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến vật chất, tinh thần và những nguy cơ tiềm ẩn khi thực hiện giao dịch, tương tác trên Internet. 

Với mong muốn giúp người nhà Cáo tiếp tục có “cuộc sống số xanh”, cách ly khỏi những nguy cơ bị tấn công bởi virus, mã độc, phần mềm gián điệp, FPT Telecom tiếp tục mang đến ưu đãi cực lớn, giảm giá 50% khi đăng ký hoặc gia hạn sử dụng ứng dụng bảo mật F-Safe Go. Thời gian diễn ra từ 10 – 12/10 và duy nhất trên Hi FPT.

F-Safe Go bảo vệ an toàn trên không gian mạng chỉ với 17,500đ

Để cài đặt/gia hạn thành công gói F-Safe Go với giá chỉ 17,500đ/tháng, CBNV FPT Telecom có thể thực hiện theo 2 cách sau: 

Cách 1: 

  1. Đăng nhập Hi FPT, lướt chọn mục Tiện ích
  2. Chọn Mua ngay và điền thông tin gói dịch vụ F-Safe Go (3 Device) → Gói 1 tháng → Tiếp tục
  3. Nếu đã có tài khoản F-Safe Go trước đó, ứng dụng sẽ nhắc lại thông tin gói cước bạn đã hoặc đang sử dụng, nếu thực hiện thay đổi gói thì sẽ hủy gói hiện hữu. 
  4. Chọn phương thức thanh toán phù hợp. Mã ưu đãi sẽ được tích hợp sẵn tại mục Ưu đãi, thông tin giá sẽ được hiển thị ở mục Chi tiết thanh toán. 
  5. Tiến hành thanh toán và sử dụng F-Safe Go

Cách 2: 

  1. Truy cập link: https://hi.fpt.vn/rev/web/OZMZB4Dd 
  2. Điền thông tin gói dịch vụ F-Safe Go (3 Device) → Gói 1 tháng → Tiếp tục
  3. Nếu đã có tài khoản F-Safe Go trước đó, ứng dụng sẽ nhắc lại thông tin gói cước bạn đã hoặc đang sử dụng, nếu thực hiện thay đổi gói thì sẽ hủy gói hiện hữu. 
  4. Chọn phương thức thanh toán phù hợp. Mã ưu đãi sẽ được tích hợp sẵn tại mục Ưu đãi, thông tin giá sẽ được hiển thị ở mục Chi tiết thanh toán. 
  5. Tiến hành thanh toán và sử dụng F-Safe Go

Bên cạnh đó, hãy gia nhập cộng đồng bảo mật an toàn để cập nhật những thông tin, kinh nghiệm về an toàn an ninh mạng cho công dân số thời đại 4.0. Theo dõi Group cộng đồng bảo mật an toàn của F-Safe Go tại đây. 

F-Safe Go bảo vệ người dùng trên mọi mặt trận Internet

Vào tháng 06/2024, FPT Telecom phát động chương trình Giờ Xanh – CBNV cùng cài đặt F-Safe Go để bảo vệ thông tin và tài sản cá nhân trên không gian mạng. F-Safe Go là một trong những sản phẩm quan trọng mà FPT Telecom đang nỗ lực mang tới cho hàng triệu khách hàng sử dụng Internet an toàn, bảo vệ thông tin cá nhân và ngăn chặn các mối đe dọa. Việc sử dụng F-Safe Go không chỉ bảo vệ bản thân và gia đình mà còn là trách nhiệm của mỗi chúng ta trong việc bảo vệ không gian mạng an toàn và lan tỏa điều đó tới cộng đồng”.

Sau 1 tháng triển khai, chương trình ghi nhận nhiều kết quả tích cực với hơn 10.000 CBNV thực hiện cài đặt sản phẩm trên các thiết bị cá nhân và gia đình. Đặc biệt, hoạt động Đấu trường F-Safe Go là cuộc thi về sự hiểu biết các tính năng và sử dụng sản phẩm, đã thu hút gần 5.000 người chơi chỉ trong 24h triển khai với kết quả 100% CBNV đạt từ 15 câu hỏi trở lên (tổng 17 câu hỏi).

Những con số ấn tượng về Giờ Xanh là tín hiệu truyền cảm hứng cho FPT Telecom. Điều đó càng cho thấy, hầu hết CBNV đã có sự quan tâm đến vấn đề an ninh mạng, tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của F-Safe Go. Cùng tạo ra không gian số xanh, người nhà Cáo cùng cài đặt, gia hạn sử dụng và lan tỏa tới cộng đồng, người thân nhằm xây dựng một môi trường Internet an toàn và lành mạnh và tạo dựng những giây phút “xanh” an toàn mọi thời điểm khi online Internet bằng việc sử dụng F-Safe Go.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img